Công Vinh: “V.League cần học cách kiếm tiền như Thai League”

Tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ của riêng anh, sau khi cùng B.Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước Muangthong Utd trong trận đấu giao hữu nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt – Thái.

“Đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên kết quả cuối cùng cũng không thật sự quá quan trọng. Mặc dù, B.Bình Dương đã giành chiến thắng trước Muangthong Utd nhưng tôi nghĩ chúng ta cần phải học hỏi người Thái rất nhiều.

Công Vinh và Becamex Bình Dương vừa có trận giao hữu với Muangthong United
Công Vinh và Becamex Bình Dương vừa có trận giao hữu với Muangthong United nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt – Thái

Hãy nhìn vào các họ chuẩn bị cho một trận đấu, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Muangthong Utd đã chuẩn bị rất chu đáo. Tất cả, từ việc chuẩn bị cho trận đấu công tác marketing để quảng bá hình ảnh của đội bóng đều được họ thực hiện rất bài bản và chuyên nghiệp.

Phải công nhận một điều Muangthong Utd đã khiến cho tôi rất ấn tượng. Và tôi nghĩ các đội bóng tại V.League phải nhìn vào cách các đội bóng ở Thai League làm để học hỏi, ít nhất là về việc kiếm tiền từ bóng đá”, tiền đạo Công Vinh chia sẻ sau trận đấu.

Công Vinh
Công Vinh cho rằng V.League cần học cách kiếm tiền như Thai League

Không thể tung vào sân ngay từ đầu những ngôi sao như Thonglao hay Dangda vì chấn thương, Muangthong Utd đã chấp nhận nhường lại thế trận cho đội đương kim vô địch V.League. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có một trận đấu khá nhẹ nhàng khi sớm kiểm soát được thế trận.  

Hai pha lập công của Công Vinh và Anh Đức đã giúp cho B.Bình Dương có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Bàn thắng duy nhất của Muangthong Utd được thực hiện bởi tiền đạo Pinto Junior.

THÁI HẢI - ẢNH: DUY BÙI

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech