Man Utd vỡ mộng “bom kép” chuyển nhượng mùa Đông

Chuyên gia bóng đá TBN, Guillem Balague vừa nhận định Man Utd sẽ thất bại với cả hai vụ chuyển nhượng quan trọng mà CLB đang nhắm đến trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Hiện hai mục tiêu được cho là đang nằm trong tầm ngắm của “Quỷ đỏ” là ngôi sao tấn công James Rodriguez (Real Madrid) và tiền vệ trung tâm Ever Banega (Valencia). Trước đấy có tin Man Utd sẵn sàng chi tới 63 triệu bảng để hỏi mua James Rodriguez. Hiện James không được tân HLV Zidane tin dùng ở Real. Thậm chí có tin tiền vệ người Colombia còn phản kháng lại ông thầy người Pháp và đó là lý do anh bị đày ải trên ghế dự bị. Nếu ở thời điểm khác, Real Madrid hoàn toàn có thể cân nhắc bán James. Nhưng vấn đề là họ vừa bị FIFA tuyên án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm và khi Chủ tịch Perez vừa tuyên bố Real sẽ không mua thêm người trong tháng 01 này, có thể hiểu họ sẽ không tự làm yếu đội hình bằng cách bán đi James.

James Rodriguez

Còn với trường hợp của Ever Banega, chuyên gia Balague vừa hé lộ trên Sky Sport rằng CLB chủ quản của tiền vệ này, Sevilla đã tuyên bố rằng họ “chẳng biết gì về thông tin Man Utd quan tâm tới cầu thủ của họ”. Thực tế, hiện những đại gia ở Serie A như Juventus, Inter và Milan cũng để mắt tới Banega nên ngay cả khi muốn chiêu mộ tuyển thủ người Argentina, Man Utd cũng chẳng rảnh tay, nhất là trong bối cảnh chỉ còn hơn 5 ngày nữa TTCN mùa Đông sẽ khép lại.

Ever Banega

Sau cùng, có lẽ nhân tố cần bổ sung nhất với Man Utd lúc này là một chân sút chất lượng và nếu chưa thấy những mục tiêu như Edinson Cavani (PSG), Jamie Vardy (Leicester), Saido Mane (Southampton)… được đả động đến thì có thể hiểu, “Quỷ đỏ” rất có khả năng sẽ “ngủ” qua luôn kỳ chuyển nhượng Đông này.

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech