CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền hai tân binh

Như vậy là sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ, Pato đã chính thức trở thành người của Chelsea. Ngoài ra, HLV Guus Hiddink cũng xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Matt Miazga.

Pato đã hoàn tất kiểm tra y tế từ đầu tuần này nhưng mãi tới ngày hôm qua, Chelsea mới chính thức công bố hợp đồng này sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Alexandre Pato

Ngay sau khi chính thức là người của Chelsea, Pato đã không giấu được niềm hạnh phúc. Phát biểu trên trang chủ đội bóng, anh cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc sau khi ký hợp đồng với Chelsea. Đó là giấc mơ của tôi.

Tôi đang mong đợi để gặp gỡ những đồng đội mới và đang vô cùng háo hức ra sân. Tôi cảm ơn CLB đã ủng hộ và hy vọng tôi có thể đền đáp được niềm tin của đội bóng cũng như CĐV”.

Trước đó, HLV Guus Hiddink cũng xác nhận về tân binh thứ 2 của Chelsea, đó là Matt Miazga. Theo báo giới Anh, The Blues đã mất 3,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ New York Red Bulls.

Matt Miazga

HLV người Hà Lan nói: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công Matt Miazga. Đó là cầu thủ đầy hứa hẹn. Dù còn khá trẻ nhưng cậu ấy đã là tuyển thủ quốc gia Mỹ. Điều đó cho thấy tiềm năng của Matt Miazga”.

Matt Miazga tới Stamford Bridge để thay thế Papy Djilobodji, người vừa chuyển sang Bremen theo hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, với sự xuất hiện của Pato, nhiều khả năng Loic Remy sẽ ra đi.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech