Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U

Theo tiết lộ của nhà báo Alessandro Alciato, cựu HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt M.U thay Louis Van Gaal.

Alessandro Alciato làm việc cho Sky Italia. Ông không nói rõ cụ thể khi nào Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của Louis van Gaal ở M.U. Tuy nhiên, trong một video được phát đi, Alciato cho biết Mourinho đã đồng ý làm HLV của “Quỷ đỏ”.

Alessandro Alciato
Nhà báo Alessandro Alciato 

Trước thông tin này, cả Jose Mourinho lẫn phía BLĐ M.U chưa có động thái phản ứng gì, mọi thứ vẫn được giấu kín, tuy nhiên việc Mourinho đặt chân đến Old Trafford không còn là những tin đồn.

“Cuối cùng thì kịch bản Mourinho đến M.U sắp trở thành hiện thực”, câu nói Alessandro Alciato hàm ý rằng vấn đề còn lại chỉ là chữ ký và thông báo chính thức của M.U.

Mourinho sẽ là vị thuyền trưởng mới ở sân Old Trafford?
Mourinho sẽ là vị thuyền trưởng mới ở sân Old Trafford ?

Điều này cũng không có gì bất ngờ. Vào thời điểm Mourinho bị Chelsea sa thải, đã có tin đồn ông chuyển đến M.U. Cách đây 2 tuần, một bức thư được cho là Mourinho đã gửi đến lãnh đạo M.U, với nguyện vọng và yêu cầu khá cụ thể từ “Người đặc biệt”.

Trong khi đó, dù M.U đã chơi tốt trong 2 trận gần đây nhưng làn sóng chỉ trích dành cho Van Gaal không vì thế mà dịu đi. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin khẳng định ông không có lý do để từ chức, song thực tế tương lai của ông với CLB khó kéo dài được sang mùa giải năm sau.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech