Chelsea hét giá siêu khủng cho Eden Hazard

Theo tờ The Sun, Chelsea chỉ chấp nhận bán tiền vệ Eden Hazard nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

Eden Hazard đã đánh mất phong độ nghiêm trọng ở mùa giải này. Ngay cả dưới thời Guus Hiddink, cầu thủ này vẫn không thể tìm lại được chính mình. Do đó, giờ đây, tiền vệ người Bỉ không còn chắc suất đá chính ở The Blues.

Mặc dù vậy, Eden Hazard vẫn là gương mặt “hot” với nhiều đội bóng châu Âu như Real Madrid, PSG. Tất nhiên, đội bóng thành London sẵn sàng nhả cầu thủ này (nếu được giá).

hazard

Tờ The Sun cho hay, Chelsea sẽ đồng ý nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Con số này đã tạo ra nhiều thách thức cho những đối tác.

Tất nhiên, Real Madrid và PSG đều không thiếu tiền để theo đuổi vụ này nhưng họ phải suy nghĩ rất nhiều bởi sức ép từ luật Công bằng tài chính.

Lúc này, Real Madrid đang chiếm nhiều lợi thế hơn, khi Eden Hazard rất yêu mến và muốn được làm việc cùng HLV Zidane. Bản thân huyền thoại người Pháp cũng nhiều lần công khai khen ngợi cầu thủ người Bỉ.

Real Madrid sẽ phải gấp rút chuyển nhượng và đăng ký Eden Hazard trong tháng 1 này, bằng không họ sẽ phải chờ tới mùa Hè năm 2017 mới được phép bổ sung lực lượng.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech