Chelsea nhắm Antonio Conte cho ghế nóng

Antonio Conte hiện là ứng viên hàng đầu để nắm Chelsea về lâu dài, sau khi Guus Hiddink tạm dẫn đội thay cho Jose Mourinho.

Theo truyền thông Italia thì Antonio Conte - HLV của Squadra Azzurri vừa nổi lên như ứng viên số 1 khi Chelsea đang tìm phương án lâu dài thay cho Jose Mourinho. Thậm chí, Conte dường như từng gặp các lãnh đạo Chelsea trước Giáng sinh và sẵn lòng chia tay Tuyển Italia để sang Anh vào mùa sau.

Antonio Conte

Và nếu không bất ngờ xảy ra, các cuộc thương lượng giữa đôi bên sẽ được nối lại trước lúc kết thúc Premier League mùa này vào tháng 5/2016 và trước VCK EURO 2016 ở Pháp. Dĩ nhien là ngoài Conte, Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri thuộc nhóm HLV từng được liên hệ mời ngồi vào “ghế nóng” ở sân Stamford Bridge khi Chelsea bắt đầu buộc phải chấp nhận rằng Man City đang ưu thế trong cuộc đua giành Pep Guardiola.

Bên cạnh đó, Conte xem ra đã thông báo với LĐBĐ Italia (FIGC) rằng ông muốn quay lại nắm CLB sau khi kết thúc EURO 2016. Không chỉ vậy, ông còn muốn đón nhận thách thức bên ngoài đất nước hình chiếc ủng, sau 3 Scudetto ở Juventus trong tư thế HLV và 5 ngôi vô địch Serie A thời còn thi đấu. Khả năng Conte sang Premier League càng cao do những nguồn tin thân cận tiết lộ ông đang học tiếng Anh.

Trên thực tế, đây chẳng phải lần đầu Conte có tên trong danh sách ứng viên cho 1 CLB hàng đầu của Anh. Hồi nằm 2014, ông từng được Man Utd nhắm tới trước lúc bổ nhiệm Louis van Gaal. Sau đó, ông mới ký hợp đồng 2 năm nắm Tuyển Italia từ tháng 08/2014 và kết thúc vào sau EURO 2016. Giờ đây theo Conte, ông tự tin có thể đưa Chelsea trở lại ngôi vô địch Premier League lần nữa.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech