Milan kết “hàng thải” của Liverpool

(thethao24.tv) – Sau khi không được Valencia chấp thuận bán đứt trung vệ Rami trong Hè này, Milan ngay lập tức chuyển sang mục tiêu Aly Cissokho, cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool.

>>>Chi 4 triệu bảng, Liverpool muốn có tiền đạo “siêu lởm” của Barca

>>>“Ngựa chứng” đắt khách: Thêm Spurs vào cuộc, còn có những ai…?

>>>Liverpool và Juventus đại chiến vì Alexis Sanchez

Mùa giải tới, Rami sẽ phải trở về CLB chủ quản Valencia sau khi chuyển tới thi đấu cho AC Milan dưới dạng hợp đồng cho mượn. Để lấp vào khoảng trống mà Rami để lại, Cissokho – một cầu thủ cũng thuộc biên chế của Valencia, được Rossoneri để ý tới như một trong những mục tiêu hàng đầu ở hàng thủ của đội chủ sân San Siro.

Trước đó, Milan đã gần như có được chữ kí của Cissokho từ năm 2009 nhưng do một vài lý do liên quan tới kiểm tra y tế nên thương vụ này đi tới đổ bể.

ac-milan-keen-on-liverpool-flop

Aly Cissokho không thể hiện được nhiều trong màu áo The Kop.

Cựu cầu thủ Porto có màn trình diễn dưới mức trung bình trong màu áo Liverpool dưới dạng hợp đồng cho mượn và chắc chắn không được BLĐ The Kop giữ lại.

Trong khi đó, theo Superdeporte, với công cuộc thay máu rầm rộ của mình, Milan hy vọng sẽ có được chữ kí của Cissokho để vá vào vị trí mà Rami để lại sau khi không thể đạt được thỏa thuận mua cầu thủ đang thuộc biên chế của Valencia.

Tại Premier League, Cissokho chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân trong màu áo của Liverpool và qua đó để mất vị trí vào tay của hậu vệ trẻ Jon Flanagan.

Ở một diễn biến khác, một câu lạc bộ khác của Serie A là Napoli cũng được cho là đang quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi của Valencia.

Hào Dương

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)