Pochettino và công cuộc “xếp hình” Tottenham: Viên gạch đầu tiên Chicharito?

(thethao24.tv) – Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Anh cho hay, ngay sau khi chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV của Tottenham Hotspur, HLV Mauricio Pochettino đã lên kế hoạch muốn có được tiền đạo đang chơi cho Man Utd, Javier Hernandez.

>>>Inter muốn “giải cứu” Chicharito khỏi M.U

>>>M.U: Van Gaal tới, 4 cầu thủ nào sẽ “ra đường”?

>>>Man Utd bất ngờ muốn có Gervinho

Vốn là tiền đạo đang thuộc biên chế của United nhưng tương lai hiện tại của tuyển thủ người Mexico tại Old Trafford đang rất mịt mờ. Trước tình hình đó, đã có rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ nhỏ con này, thậm chí là từ vài mùa giải gần đây.

spurs-ready-bid-for-united-striker

Chicharito (phải) cần nhanh rời khỏi Man Utd để cứu vãn sự nghiệp.

Và Tottenham cũng không phải một ngoại lệ, mùa trước, Spurs cũng đặt “Hạt đậu nhỏ” vào tầm ngắm chuyển nhượng của mình nhưng cuối cùng thương vụ không thể đi tới thành công. Tuy nhiên, cơ hội được thắp lại cho những chú “Gà trống” khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền tại Nhà hát và có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ thực hiện cuộc cách mạng United trên diện rộng.

Mặc dù mức giá mà phía đội chủ sân White Hart Lane muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi này không được đề cập tới, nhưng nhiều khả năng, phía Spurs sẽ chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng cho chân sút của United.

Hernandez trở thành người thừa trong đội hình Quỷ Đỏ mùa này khi anh chỉ có vỏn vẹn 24 lần ra sân tại Premier League mùa này, và một số trận đấu ở FA Cup, League Cup. Bên cạnh đó, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau những tiền đạo như Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

Hào Dương

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)