TheThao24.TV

Phiên bản Android

Vidal = 32 triệu bảng + Evra

(thethao24.tv) – Theo nguồn tin từ Chile cho biết, Juventus sẽ đồng ý để  Arturo Vidal tới Man Utd nếu họ có được 32 triệu bảng cộng thêm hậu vệ trái Evra. 

>>>Nếu ra đi, Vidal sẽ chọn M.U chứ không phải Real

>>>Man Utd trả lương “siêu khủng” lôi kéo Vidal

>>>Vidal là cái tên tiếp theo cập bến Old Trafford

Cánh cửa để Arturo Vidal tới với sân chơi Premier League đang rất rộng mở, đặc biệt sau khi Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ anh cũng như BHL Juventus cũng sẵn sàng để anh ra đi. Mới nhất, “Bà đầm già thành Turin” đã gửi thông điệp tới Van Gaal với yêu cầu muốn có hậu vệ trái Patrice Evra cùng khoản tiền 32 triệu bảng mới chịu nhả người.

vtc_Patrice-Evra-Man-Utd_1

Juve muốn có Evra cùng số tiền 32 triệu bảng

Rõ ràng, số tiền đó không thành vấn đề với đội chủ sân Old Trafford, ngay kể cả việc nhượng lại Evra cho Bianconeri thì Quỷ Đỏ cũng không phải quá lo lắng về vị trí mà hậu vệ người Pháp để lại, bởi họ đã có Luke Shaw – một hậu vệ trẻ rất tài năng.

Trong khi đó, về phần Vidal,  với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Chile tại World Cup vừa qua, cầu thủ của Juve nhận được rất nhiều sự chú ý từ các ông lớn ở châu Âu. Có thể kể tới như Real, Chelsea hay Arsenal. Tuy vậy, nguồn tin từ đích thân tiền vệ 27 tuổi này cũng từng bày tỏ rằng nếu ra đi anh sẽ chỉ khoác áo của Man Utd.

arturo_vidal_juventus-388498Vidal đang tiến gần Old Trafford.

Nằm trong kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ của mình, HLV Van Gaal đặt Vidal là mục tiêu chuyển nhượng số một trong danh sách những cầu thủ cầu đưa về Nhà hát trong thời gian tới.

Trong bối cảnh những tiền vệ như Darren Fletcher (mất phong độ sau bệnh loét dạ dày), Michael Carrick – đã lớn tuổi, Marouane Fellaini – đánh mất mình từ khi tới United. Việc có thêm Vidal, HLV người Hà Lan có thể thay mới hàng tiền vệ cũ kĩ thay bằng bộ đôi mới, triển  vọng và trẻ trung Ander Herrera – Vidal.

Hào Dương

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)