Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015: Nguồn cảm hứng của bóng đá phong trào

Hiện nay có rất nhiều các giải bóng đá phong trào diễn ra hàng ngày trên khắp cả nước. Tuy nhiên nhắc đến Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn, giới bóng đá “phủi” có một ấn tượng rất mạnh. Từ quy mô tổ chức đến cơ sở vật chất, tinh thần thi đấu, sự trung thực của các cầu thủ, các đội bóng tham dự đều để lại những dấu ấn sâu đậm. Đó cũng chính là lý do mà giải đấu được giới bóng đá phong trào dành tình cảm đặc biệt.

Năm 2015 là năm thứ 3 liên tiếp Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Trong 2 năm vừa qua, đi đến đâu giải đấu cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới bóng đá phong trào và khán giả địa phương. Mỗi nơi diễn ra đều là một ngày hội bóng đá, tạo nên không khí sôi nổi trong nhiều ngày liên tiếp. Không chỉ có giá trị chuyên môn, giải đấu còn mang ý nghĩa cộng đồng khi mang đến cảm hứng mạnh mẽ cho giới bóng đá phong trào, là nơi hội ngộ, gắn kết và chia sẻ niềm đam mê bóng đá.

Ông Võ Văn Hạnh, PGĐ Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh tặng hoa và kỉ niệm chương cho ông Nguyễn Tiến Sĩ, Phó ban Marketing Tổng Cty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.
Ông Võ Văn Hạnh, PGĐ Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh tặng hoa và kỉ niệm chương cho ông Nguyễn Tiến Sĩ, Phó ban Marketing Tổng Cty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.

Đánh giá về Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015, ông Lê Nguyên Hồng, Trưởng ban bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ: “Sau 2 năm tổ chức đầu tiên, Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ, trở thành giải đấu có quy mô toàn quốc. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ và tham gia mạnh mẽ của các cầu thủ, các đội bóng phong trào trên toàn quốc. Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn rất cao vì quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc và mang đến sân chơi sôi nổi, bổ ích cho giới trẻ và người yêu thể thao nói chung”.

Tiếp tục đưa giải đấu phát triển và ngày càng có chất lượng tốt hơn, năm 2015 Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn tiếp tục được đầu tư tốt về sân bãi, khán đài, bóng thi đấu. Với sự bảo trợ về chuyên môn từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các cầu thủ có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn để cống hiến những trận đấu chất lượng nhất. Bên cạnh các trận đấu bóng đá, năm nay giải còn có các hoạt động giải trí hấp dẫn diễn ra song song như: Ca nhạc, DJ, vũ đạo, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng,...với sự tham gia đồng hành của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Khán giả được vào cửa tự do.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn do công ty tổ chức sự kiện D.C.E phối hợp cùng Sở VH-TT&DL các địa phương tổ chức, Bia Sài Gòn tài trợ độc quyền. Năm 2015, giải diễn ra lần lượt tại Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Bình Thuận, Bình Dương và Cà Mau. Từ ngày 11/11 giải đấu tại khu vực Hà Tĩnh đã diễn ra tại sân Quảng trường UBND tỉnh. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 19h00 tối 14/11.

Nhóm The Men biểu diễn trong đêm khai mạc tại Hà Tĩnh.
Nhóm The Men biểu diễn trong đêm khai mạc tại Hà Tĩnh.

Đội vô địch sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng, đội hạng Nhì nhận 20 triệu đồng. Các đội hạng Ba và Tư sẽ nhận được phần thưởng lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Sau Hà Tĩnh, giải sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 19/11 đến 22/11 tại khuôn viên chân cầu sông Hàn.

MẠNH ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cesena 0 - 2 Bari
FT Osasuna 2 - 1 Mallorca
FT Almería 1 - 1 Ponferradina
FT Llagostera 2 - 1 Numancia
FT Real Oviedo 2 - 0 Gimnàstic...
FT Córdoba 1 - 1 Huesca
FT Sète 0 - 1 Béziers
FT Avellino 3 - 1 Latina
FT Brescia 3 - 0 Trapani
FT Como 0 - 2 Pescara
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech