HLV Miura không còn cơ hội báo cáo tổng kết?

Nhiều khả năng tương lai của HLV Miura sẽ được định đoạt trong cuộc họp BCH VFF diễn ra sáng nay tại TP.HCM. Theo thông tin Thể Thao 24h nắm được, VFF đã chọn được người kế nhiệm ông thầy người Nhật ngay tại thời điểm này.

PCT VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, cuộc họp BCH VFF hôm nay sẽ có rất nhiều những vấn đề quan trọng được bản luận, trong đó thông qua những kế hoạch, định hướng trong năm 2016, tương lai của HLV Miura và cả những phát biểu gây sóng gió trong dư luận của lãnh đạo VFF cũng sẽ được Ban kiểm tra báo cáo lại đẩy đủ trước các thành viên BCH.

Dù tương lai của HLV Miura sẽ chỉ được quyết định sau khi kết thúc cuộc họp này nhưng một số thông tin cho biết, với những gì đã thể hiện thì nhà cầm quân người Nhật rất khó tiếp tục dẫn dắt ĐTVN đến khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 4 tới đây.

HLV Miura

Sau khi nhận được nhiều sự góp ý cùng những chỉ trích của dư luận về việc VFF đặt quá nhiều niềm tin vào những HLV nước ngoài và tại sao không tận dụng những nhà cầm quân nội có năng lực cho các ĐTQG, cuối cùng thường trực VFF cũng như đại đa số các thành viên trong BCH khóa VII gần như tán thành với phương án sử dụng HLV nội.

Theo tìm hiểu, hiện VFF đã tiếp xúc và nhận được sự đồng ý về cơ bản của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Có thể, sau khi quyết định chia tay HLV Miura được đưa ra thì cựu tuyển thủ QG này sẽ chính thức tiếp quản và dẫn dắt ĐTQG thi đấu 2 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018, bước đệm để chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất của BĐVN trong năm 2016 là AFF Cup.

Thanh Ba

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech