nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Hòa B.Bình Dương, HLV Dan Petrescu khó chịu ra mặt (VIDEO)

HLV Dan Petrescu đã bày tỏ sự không hài lòng khi CLB Jiangsu Suning không thể thắng B.Bình Dương, dù họ được chơi hơn người trong nửa cuối hiệp 2.

"Kết quả trận đấu không không thuyết phục và chúng tôi bị phạt đền là không chính xác. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được và rất tiếc với kết quả hòa này", HLV Dan Petrescu không đồng tình với tình huống CLB Jiangsu Suning bị thổi phạt đền và Anh Đức gỡ hòa cho B.Bình Dương.

HLV Dan Petrescu không hài về trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN
HLV Dan Petrescu không hài về trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

"Chúng tôi có lợi thế hơn người nhưng khác biệt về thời tiết làm các cầu thủ mất sức và không thể tận dụng. Tôi có nhiều phản ứng bởi bóng đá có nhiều cung bậc cảm xúc và tôi có nhiều lần bực tức là do các cầu thủ chúng tôi thi đấu không tốt. Thực sự, chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị và như thế là quá ít. Chúng tôi cần nhiều thời gian để có sự kết hợp giữa các tân binh và các cầu thủ Trung Quốc.

Các ngoại binh đã chơi tốt và tôi hài lòng về màn trình diễn của họ trong trận đấu này. Họ cần phải có thời gian để thích nghi và 3 ngày là chưa đủ để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày hôm nay. Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của B.Bình Dương ngày hôm nay. Tôi đã xem 8 trận đấu của họ trên mạng, các cầu thủ nội rất chất lượng và họ đã 3 lần tham dự AFC Champion League. Cầu thủ xuất sắc nhất Bùi Tấn Trường chơi tốt, các cầu thủ thi đấu tự tin", HLV Dan Petrescu lý giải về trận hòa và cho biết các ngoại binh đã thi đấu không đúng sức mình bởi những khác biệt về sân bãi, thời tiết.

Trái với vẻ mặt khó chịu của HLV Dan Petrescu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã khóa được các mũi nhọn của đối thủ rất tốt. Trận đấu này, tôi nghĩ Công Vinh đã chơi tốt...".

HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự hài lòng sau trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN
HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự hài lòng sau trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong trận đấu này, B.Bình Dương đã thi đấu ngoan cường để cầm hòa CLB Jiangsu Suning với tỷ số 1-1, dù chỉ chơi 10 người trong thời gian nửa cuối hiệp 2 do tiền đạo Nsi bị truất quyền thi đấu. Trong đó, thủ môn Tấn Trường đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn xuất sắc để giúp đội nhà cầm hòa đối thủ.

HLV Dan Petrescu phát biểu sau trận đấu

HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sau trận đấu

Mã nhúng
Link ảnh đại diện

VĂN NHÂN

Xem thêm thông tin: bóng đá việt nam

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech