nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

"Lời chào" V.League của Merlo sau 2 năm vắng bóng

Từng bị chính SHB.ĐN hoài nghi ở lần trở lại này song Gaston Merlo đã nã “pháo lệnh” đầu tiên với cú đúp vào lưới Đồng Tháp giúp đội nhà giành lấy ba điểm.

Trong kế hoạch tuyển chọn ngoại binh của đội bóng sông Hàn, Gaston Merlo không thuộc diện “ưu tiên”. “Chúng tôi vẫn giữ liên hệ với Merlo nhưng vẫn không thực sự an tâm về tiền sử chấn thương của cậu ấy”, TGĐ Bùi Xuân Hòa chia sẻ ở thời điểm sau khi V.League 2015 hạ màn. Thực tế, Diabate mới là chân sút được đặt kỳ vọng lớn. Thế nhưng, với việc tiền đạo người Mali bị chẩn đoán bệnh tim, SHB.ĐN mới nối lại đàm phán với công thần một thời nay.

Merlo với cú đúp lập được ở trận gặp Đồng Tháp
Merlo với cú đúp lập được ở trận gặp Đồng Tháp. Ảnh: Quang Hải

Được SHB.ĐN ký và bỗng dưng trở thành chân sút được kỳ vọng, Merlo được mặc định là ưu tiên số 1 trên hàng công. Thế nên, dù bị ngộ độc thực phẩm phải nằm li bì ở nhà ba ngày và không có trạng thái sức khỏe tốt nhất, Merlo vẫn được ra sân đá chính. “Horace James vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình vì anh ta phải hy sinh đá lùi để Merlo đá cắm”, lời thú nhận của HLV Huỳnh Đức càng chứng tỏ vai trò quan trọng của chân sút người Argentina.

Không phụ sự kỳ vọng, tiền đạo 32 tuổi này đã có cú đúp với bàn thắng trên chấm penalty cùng pha đánh đầu sở trường. “Tôi vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất và sẽ nỗ lực tập luyện để chữa dứt điểm chấn thương, quay trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”, Merlo nhắn gửi.

TRẦN KHÁNH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech