nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Mito Hollyhock thông báo ngày Công Phượng sang Nhật

Trên trang facebook cá nhân, CLB Mito Hollyhock vừa cập nhật thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang Nhật hội quân cùng đội bóng mới.

Trang cá nhân của Mito Hollyhock thông báo ngày Công Phượng sang Nhật

“Chúng tôi xin được thông báo về tình hình cầu thủ Nguyễn Công Phượng như sau:

Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Hollyhock trong mùa giải năm nay, ngày 16/2, cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đến Nhật. Ngay sau hôm đó tức là ngày 17/2 theo chương trình dự tính là em sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình cùng luyện tập.

Xin mọi người thông cảm vì không thể trả lời bình luận riêng được. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm”, đội bóng Nhật Bản thông báo bằng tiếng Việt trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau dòng trạng thái (status) này được cập nhật, có hàng ngàn lượt thích (like) và bình luận (comment) ủng hộ và dành sự quan tâm đến thông tin này. Trong đó, bạn Phuong Ho nhắn nhủ: “Cố gắng làm nở mày nở mặt người Việt Nam Công Phượng nhé”.

Vào ngày mai, đồng đội của Công Phượng là Tuấn Anh cũng sẽ đáp chuyến bay sang Nhật để hội quân cùng Yokahama FC chuẩn bị cho mùa giải tới.

HUY KHA

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech