"Mr Bean bóng bàn thế giới" Adam Barrow trở lại Việt Nam

Chiều qua (22/12), tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải vô địch diễn đàn Bóng bàn Việt Nam và Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc, đáng chú ý là việc tay vợt Adam Borrow, người biệt danh “Mr Bean bóng bàn thế giới’ sẽ quay trở lại Việt Nam.

Trong lần thứ 4 sang Việt Nam, tay vợt có biệt danh “Mr Bean bóng bàn thế giới’ này sẽ có cuộc giao lưu và thực hiện những pha biểu diễn vẫn được đánh giá là không tưởng trước các trận đấu bán kết và chung kết của giải vô địch Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam 2015 khởi tranh từ ngày mai (24/12) tại NTĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là cuộc đấu phong trào có quy mô và truyền thống nhất nước, qua 9 lần tổ chức, với sự tham dự của trên 600 tay vợt đến từ 70 đoàn trong và ngoài nước. 

Adam Borrow từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong lần đến Việt Nam năm ngoái
Adam Borrow từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong lần đến Việt Nam năm ngoái

Tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Southern California, Adam Borrow từng có thời gian tham gia đóng phim, diễn hài, viết kịch, làm MC... nhưng anh chỉ bắt đầu nổi tiếng khi tham gia những hoạt động gắn với bóng bàn. Dù không có tên trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới (ITTF) nhưng Adam đi thi đấu khắp thế giới và luôn được khán giả chào đón và yêu mến bởi khả năng làm xiếc với trái bóng cùng tính hài hước.

Buổi họp báo giới thiệu giải (Ảnh: Minh Khang)
Buổi họp báo giới thiệu giải (Ảnh: Minh Khang)

Song song với giải vô địch Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam,  Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cũng tổ chức giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc dành cho 12 tay vợt nam và 12 tay vợt nữ mạnh nhất nước, nổi bật với những cái tên như  Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Anh Tú ở nam  Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Việt Linh của nữ.

Đáng chú ý, lão tướng Đoàn Kiến Quốc sẽ không dự giải các tay vợt xuất sắc song lại có mặt ở giải vô địch Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam.

Tổng giải thưởng của 2 giải đấu năm nay là 200 triệu đồng, trong đó, tay vợt giành chức vô địch ở mỗi nội dung (có 11 nội dung) sẽ nhận số tiền lên đến 20 triệu đồng. 

Những hình ảnh ấn tượng của Adam Barrow trong lần đến Việt Nam năm ngoái:

Khánh Điền

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech