Sadio Mane nổi loạn, M.U mừng thầm

Theo xác nhận của HLV Ronald Koeman, tiền vệ Sadio Mane đã bị loại ra khỏi danh sách đăng ký trận đấu với Norwich vì thói vô kỷ luật. Động thái này khiến cho tương lai của cầu thủ người Senegal trở nên khó lường.

Chia sẻ trước báo giới về vụ này, HLV Ronald Koeman cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng đội hình khác so với dự tính. Đáng ra, Sadio Mane đã xuất hiện trong đội hình chính nhưng cậu ấy bị loại bỏ.

Đội bóng có những quy tắc riêng. Cậu ấy đã mắc sai lầm lớn khi tới muộn 2 giờ trong buổi họp của toàn đội. Không thể nào chấp nhận được thói vô kỷ luật này. Tôi đã quyết định trừng phạt cậu ấy”.

Khi được hỏi liệu Sadio Mane có cảm thấy bị bỏ rơi, HLV Ronald Koeman lạnh lùng đáp: “Có chứ. Tuy nhiên, các đồng đội của cậu ấy cũng thấy vậy (khi Mane đến muộn).

Mane nổi loạn

Chúng tôi là tập thể và phải dành cho mọi người sự tôn trọng. Với tư cách cầu thủ, Mane phải có trách nhiệm với đồng đội, BLĐ cũng như CĐV đội bóng. Ngay cả khi hứng chịu án phạt đau đớn, cậu ta cũng phải chấp nhận”.

Động thái này đã khiến tương lai của tiền vệ người Senegal trở nên khó lường hơn. Trong thời gian qua, M.U đang theo đuổi sát sao cầu thủ này.

Theo tờ The Sun, nếu muốn có được Sadio Mane, M.U phải chuẩn bị khoảng 62,5 triệu bảng. Trong đó, 30 triệu bảng để trả phí chuyển nhượng cho Southampton. Số tiền còn lại dùng để trả lương cho Sadio Mane theo hợp đồng có thời hạn 5 năm (mức lương 125.000 bảng/tuần).

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech