nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Sir Alex chọn ai là HLV xuất sắc nhất Premier League?

Theo tiết lộ của nghị sĩ David Lammy, Sir Alex đánh giá Pochettino là HLV xuất sắc nhất Premier League.

David Lammy tiết lộ tuần trước ông vừa ngồi nói chuyện với Sir Alex về những vấn đề liên quan tới bóng đá. Trong đó, “ông già gân” đã nhận định rằng Pochettino chính là HLV xuất sắc nhất Premier League.

pochettino
Ferguson cho rằng Pochettino chính là HLV xuất sắc nhất Premier League

Thành viên Đảng Lao động ở Tottenham cho biết: “Tôi sẽ nói cho các bạn một bí mật. Vào thứ Sáu tuần trước, tôi đã ngồi cạnh Sir Alex trong bữa tiệc. Ông ấy nói rằng với tôi rằng: “Tôi nghĩ các bạn (Tottenham) đang sở hữu HLV xuất sắc nhất Premier League”.

Phát ngôn của Sir Alex đã giáng đòn đau vào HLV Van Gaal, người đang nắm quyền ở M.U (đội bóng mà Sir Alex từng làm việc). Thực tế, Pochettino cũng là ứng cử viên thay thế cho Van Gaal vào cuối mùa.

BLĐ M.U đánh giá rất cao tài năng của Pochettino, đặc biệt là khả năng phát huy tối đa tài năng của các cầu thủ trẻ. Họ tin rằng chiến lược gia người Argentina là người phù hợp để xây dựng đội bóng lâu dài.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech