nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Southampton 1-2 Chelsea: The Blues ngược dòng

Southampton đã có 554 phút giữ sạch lưới trước vòng 27 nhưng khó mà tin rằng, chỉ trong 14 phút cuối hiệp 2 tại St Mary’s, Fraser Forster đã phải vào nhặt bóng tới hai lần.

Ghi bàn:

Southampton: Long 42’

Chelsea: Fabregas 75’, Ivanovic 89’

Càng khó tin hơn khi đội chủ nhà đã thua ngược trước Chelsea, sau một quãng thời gian tưởng như The Blues sẽ không giành được một điểm nào vì sự kém may mắn của Diego Costa hay Willian trong các pha dứt điểm và sai lầm chết người của Baba Rahman.

Một pha đánh đầu thiếu quan sát của hậu vệ cánh trái vào đúng đường chạy xuống của Shane Long đã giúp tiền đạo người Ireland xâm nhập vòng cấm và đưa bóng qua tầm với của Thibaut Courtois.

Southampton 1-2 Chelsea
Bàn thắng của Long không đủ giúp Southampton có điểm

Đó là phút 42 nhưng điều đáng nói là trong phần lớn thời gian trước đó, Chelsea là đội cầm bóng nhiều hơn. Sai lầm của Rahman vì thế đã khiến nhiệm vụ ghi bàn của các vị khách càng trở nên vất vả hơn, nếu không muốn nói họ suýt phải trả giá cho cả mùa giải khi thất bại ở St Mary’s có thể buộc đội bóng của Guus Hiddink chôn chân tại vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Với 11 vòng còn lại và khoảng cách 10 điểm trước Top 4, rất khó để Chelsea nghĩ đến một suất dự Champions League, dù họ mới thua đầu tiên của họ dưới thời Hiddink ở Premier League trong 2 tháng qua.

Thay vào đấy, lại một sai lầm khác bên phía Southampton và ở thủ môn Fraser Forster đã biến đường chuyền của Cesc Fabregas thành bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea vào phút 75. 628 phút giữ sạch lưới của thủ môn người Anh đã bị chặn lại chỉ vì tình huống phán đoán bóng không đúng của anh, trước lúc anh để Branislav Ivanovic đánh đầu ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách ở phút 89.

Đội hình thi đấu

Southampton (5-3-2): Forster, Cedric, Van Dijk, Fonte, Targett (Ward-Prowse 89’), Bertrand, Romeu, Clasie, Davis, Austin (Mane 79’), Long (Pelle 69’).

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Baba  (Kenedy 46’), Mikel, Fabregas, Willian, Hazard (Matic 90’), Pedro (Oscar 7’), Costa.

Mạnh Hào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech