Van Gaal: “Tôi chưa từng xem Marcus Rashford thi đấu”

Ngày hôm nay, HLV Van Gaal đã gây sốc khi thừa nhận trước khi điền tên Marcus Rashford đá chính, ông chưa từng xem cầu thủ này thi đấu ở đội trẻ.

Trong những ngày qua, Marcus Rashford thực sự là hiện tượng trên mặt báo sau màn trình diễn rực sáng trong các trận đấu với Arsenal và Midtjylland. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi điền tên Marcus Rashford vào đội hình xuất phát trận gặp Midtjylland, ông chưa từng xem cầu thủ này thi đấu.

HLV Louis van Gaal thừa nhận chẳng biết tí gì về Rashford
HLV Louis van Gaal thừa nhận chẳng biết tí gì về Rashford

Phát biểu trước báo giới, HLV Van Gaal bộc bạch: “Thực sự thì tôi chỉ theo dõi Marcus Rashford tập luyện ở đội trẻ. Tôi thấy cậu ấy khá nhanh và có thể đá tốt ở hai cánh. Sau đó, tôi bố trí cậu ấy đá tiền đạo. Bạn sẽ không bao giờ biết được cầu thủ này có thể thích nghi với đội 1 hay không. Cuối cùng, cậu ấy đã làm tốt công việc của mình”.

Tuy nhiên, ông thày người Hà Lan cũng thừa nhận áp lực của tiền đạo 18 tuổi sẽ tăng gấp bội sau màn trình diễn rực sáng. Ông nói: “Áp lực của Marcus Rashford sẽ tăng lên rất nhiều. Giờ đây, mọi người đều nhìn cậu ấy với ánh mắt khác.

Sau khi Marcus Rashford ghi 4 bàn, người ta chờ đợi bàn thắng thứ 5 của cậu ấy. Dù sao, tôi vẫn tin tưởng Marcus Rashford bởi khả năng đánh hơi bàn thắng của cậu ta”.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech