nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Vợ Messi về quê mở shop quần áo trẻ em

Vợ Lionel Messi là người đẹp Antonella Roccuzzo vừa khai trương một cửa hàng quần áo dành cho trẻ em tại quê hương Rosario, Argentina…

Lionel messi và cô hàng xóm Antonella Roccuzzo bén duyên với nhau từ năm 2008, thời điểm cô nàng này mới 20 tuổi. Kể từ đó, Antonella trở thành người phụ nữ của ngôi sao Barca và đã sinh cho anh hai cậu con trai kháu khỉnh là Thiago (2012) và Matteo (2015).

<a target=Messi - Antonella" width="100%" height="400" />

Nhưng Antonella làm nghề gì? Nhiều hàng thời trang hay các tạp chí người đẹp mời nàng WAG nổi tiếng này cộng tác làm người mẫu nhưng Antonella đều lắc đầu từ chối, vì theo giới truyền thông TBN, nhà Messi… không thiếu tiền. Và quan trọng hơn, Messi không muốn người bạn đời của mình dấn thân vào làng người mẫu, showbiz lắm nhiêu khê.

Nhưng chỉ ăn chơi và… sinh con thì cũng buồn. Phải có việc làm và Antonella đã quyết định mở shop thời trang dành cho trẻ em ở Rosario. Shop của bạn gái Messi mang tên Enfans, đã khai trương hôm thứ Tư tuần qua. Shop này chuyên bán quần áo cho các bé từ 0 đến 8 tuổi.

Antonella Roccuzzo không phải nàng WAG Barca đầu tiên mở shop thời trang cho trẻ em. Trước đó, vợ của Adriano Correia là Manuelli Correia và vợ của Maxwell là Giulia cũng đã mở những shop tương tự tại Barcelona. Dinorah Santana - vợ cũ của Dani Alves cũng “ăn nên làm ra” với cửa hàng thời trang DM3 Fashion Moda.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech