VPF chi 1 tỷ đồng cho phòng chống cá độ mùa 2016

Bản hợp đồng giữa VPF và Công ty Sportrada vẫn chưa chính thức ký kết nhưng trước khi đối tác có buổi thuyết trình tại Hội thảo công tác tổ chức BĐCN năm 2016, hai bên đã bắt tay với mức giá 1 tỷ đồng cho mùa giải 2016, trong việc phòng chống tiêu cực.

GĐ phụ trách khu vực châu Á của Sportrada là Biplav Gautam đã có buổi thuyết trình trước đai diện của VFF, VPF và các đội bóng về các phương án về cách thức trong việc phòng chống tiêu cực, cá độ và dàn xếp tỷ số… Đối tác này đã đưa ra rất nhiều dẫn chứng, bằng chứng cụ thể của những vụ tiêu cực trên thế giới cũng như tại Việt Nam, trong đó là vụ cá độ của 9 cầu thủ V.Ninh Bình tại AFC Cup 2014. Thời điểm đấy, Sportrada chỉ thực hiện chức năng cảnh báo cho AFC, chứ không liên quan gì đến những cảnh báo trong lãnh thổ Việt Nam.

Đại diện Sportrada

Đối với cấp độ ĐTQG, Sportrada đã từng tư vấn cho VFF về trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia tại sân Mỹ Đình. Ông Biplav Gautam nói: “Nhiều người cho rằng đây là trận đấu bất thường nhưng với những thông tin, phân tích bằng những hệ thống của mình, chúng tôi cho rằng đây chỉ là tai nạn do phong độ bất ngờ của ĐTVN và thể thức thi đấu lượt đi và về của giải đấu chứ không có tiêu cực trong trận đấu này”.

Về phía VPF, Chủ tịch Võ Quốc Thắng cho biết. “Quan điểm chung giữa VPF và Sportrada là phòng chống để xử lý tiêu cực. Bằng các nghiệp vụ của mình, Sportrada sẽ tư vấn cho VPF những điểm nóng để phòng một cách hiệu quả nhất”.

Trúc An

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech