Nên xem
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Nên xem >> Tình huống nhạy cảm Ngày đăng : 19/02/2014,09:18 GMT+7

Xem lại: Chiếc thẻ đỏ và quả Penalty "Oan" cho Man City

Trận đấu đã diễn ra vô cùng nhàm chán và tẻ nhạt trong hiệp 1 khi mà cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều tỏ ra thận trọng nhất là trong khâu phòng ngự, làm cho những pha bóng hấp dẫn cũng vì thế mà ít xuất hiện. Tuy nhiên, khi hiệp 2 trôi qua được 8 phút thì bất ngờ Messi có pha đột nhập từ ngoài vòng cấm và trong tình thế bắt buộc, hậu vệ Demichelis đành phải phạm lỗi với siêu sao người Argentina.
Loading the player...

Link nhạc :

Copy vào plog :

Copy vào diễn đàn :

Chia sẻ
Mặc dù pha truy cản của Demichelis diễn ra ở khu vực ngoài vòng cấm nhưng vì ở một vị trí tiếp giáp khá nhạy cảm nên vị trọng tài chính người Đan Mạch đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ này, đồng thời cho Barca được hưởng 1 quả phạt đền để rồi Messi lập công khai thông thế bế tắc của trận đấu.
 
Cận cảnh pha phạm lỗi ngoài vòng cấm của  Demichelis
 
Có thể nói, chiếc thẻ đỏ này đã đưa trận cầu diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác. Bàn thắng từ chấm 11m đã kích thích tinh thần thi đấu của đội khách, đồng thời trói buộc những đôi chân của đội bóng được đánh giá là ƯCV số 1 cho chức vô địch NHA.
 
 
Pha lập công của M10 trên chấm 11m
 
Có lẽ Man City cảm thấy trọng tài đã quá nặng tay và quyết định này đã gián tiếp tác động đến chiều hướng của trận đấu vì vừa bị mất người, lại để đối thủ dẫn bàn ngay trên sân nhà, đội bóng của HLV Pellegrini phải chịu sức ép từ tinh thần lẫn kết quả đang hiện lên bảng tỷ số. Phải nói rằng, may mắn đã không đứng về phía Manchester City.
 


Tác giả : Sưu Tầm Nguồn : thethao24.tv
Gửi bình luận
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image
TT trực tiếp
Nên xem
Thể thao
Hài-Lạ-HOT