Chelsea trả tiền để Mourinho… dẫn dắt Man Utd

Viễn cảnh Jose Mourinho đến Man Utd ngày một rõ rệt hơn. Nhưng trớ trêu là chính Chelsea có thể phải trả lương để Mou làm việc ở sân Old Trafford.

Trong bản hợp đồng gia hạn đến tận 2019 mới ký hồi Hè vừa qua, mức lương cho Jose Mourinho được hé lộ vào khoảng 10 triệu bảng/năm.

Trong đó có điều khoản Chelsea vẫn phải trả lương cho Mou cho tới khi ông tìm được đội bóng mới, trong trường hợp CLB chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Thậm chí, tờ Telegraph còn tiết lộ thêm, Chelsea có thể còn phải bù tiền lương cho Mourinho nếu “Người đặc biệt” chấp nhận giảm lương để đến bất kỳ đội bóng nào.

Cách đây ít ngày đã có tin Mou sẵn sàng giảm lương còn khoảng 6 triệu bảng/mùa để đến với Man Utd. Nếu mọi chuyện thành hiện thực trong ít ngày tới, dự kiến Chelsea sẽ phải móc hầu bao trả cho Mou khoảng 1,5 triệu bảng tiền lương ở phần còn lại của mùa giải. Điều này hẳn càng khiến NHM Chelsea thêm điên tiết bởi trước đó họ đã phản đối kịch liệt việc sa thải Mourinho. Tại đó, HLV Louis van Gaal đang hưởng lương 7,5 triệu bảng/mùa.

Xem ra, NHM The Blues chỉ “nhẹ lòng” phần nào nếu Mou trở lại Real Madrid, nơi đang có tin đồn HLV Rafa Benitez sẽ mất việc và Chủ tịch Flo Perez muốn đưa Mou quay lại sân Bernabeu. Nhưng mọi diễn biến tính đến lúc này cho thấy khả năng Mou ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford vẫn “sáng” hơn cả.

Và nếu “Người đặc biệt” vẫn nhận lương từ Chelsea nhưng lại giúp vực dậy Man Utd thì đúng là… bi hài kịch với The Blues và ông chủ Roman Abramovich.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech