Danh sách U.21 báo Thanh Niên: “Chỉ là hiểu lầm”

Xung quanh vấn đề HLV Phạm Minh Đức bị phản ứng trong việc tuyển quân chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế, ông Trần Quang Tuyến - Trưởng Ban thể thao Báo Thanh Niên, đồng thời là Ủy viên BTC giải bóng đá U.21 nhìn nhận:

“Về việc HLV Thái Tuấn cho rằng HLV Minh Đức cao ngạo, thiếu tôn trọng ý kiến đóng góp của đồng nghiệp hay chê bai quân của An Giang, tôi xin phép không có ý kiến, bởi đây là chuyện cá nhân và việc 2 HLV này trao đổi với nhau qua điện thoại thì họ biết.

Riêng việc cho rằng HLV Phạm Minh Đức vì thiên vị quân nhà nên chọn đến 13 cầu thủ HN.T&T và những đội khác đã bị loại ở vòng bảng, thậm chí là vòng loại như Thanh Tuấn (PVF), Đình Kha (S.Khánh Hòa), Tuấn Tài (SLNA), tôi cho đây là điều bình thường. Bởi Minh Đức là HLV trưởng nên có quyền chọn những cầu thủ nào phù hợp. Tuy nhiên, cần biết rằng những cầu thủ mà HLV Phạm Minh Đức chọn chỉ là đề xuất, còn việc có được chọn hay không thì còn phải thông qua bộ phận chuyên môn của BTC và đến thời điểm này thì ĐT U.21 báo Thanh Niên vẫn phải đợi văn bản chấp nhận của VFF.

Và với tư cách của người trong BTC, thông tin mà tôi được biết thì nếu không có gì thay đổi sẽ có khoảng 10 -11 cầu thủ HN.T&T vừa vô địch sẽ được chọn. Về việc HLV Thái Tuấn phản ứng bằng cách xin rút khỏi BHL, rút 2 cầu thủ Ngọc Tuấn và Thanh Thảo, chúng tôi đã làm việc với phía anh Thái Tuấn và An Giang. Anh Tuấn đã đồng ý để 2 cầu thủ tập trung và chấp nhận trở lại thành phần BHL. Trong vụ việc này, tôi cho rằng có chút hiểu lầm chứ không có gì to tát cả…”.

PHẠM HỒ (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Roma 3 - 2 Bayer...
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Olympiakos... 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Maccabi Tel... 1 - 3 Porto
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Olympique... 0 - 2 Zenit
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Reading 2 - 2 Huddersfield...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1