Doanh nhân Lê Văn Thành làm Tân Chủ tịch LĐ Bóng chuyền VN

Điểm đáng chú ý nhất trong nhiệm kỳ 6 của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam diễn ra sáng nay (06/12) chính là sự thay đổi ở cả 2 vị trí chủ chốt Chủ tịch và Tổng thư ký.

Theo đó, doanh nhân Lê Văn Thành (Chủ tịch Hội đồng Quản Trị, Tổng giám đốc Công ty Thể thao Động Lực) đã được bầu làm Tân Chủ tịch, trong khi Tổng thư ký mới là trọng tài quốc tế Lê Trí Trường (Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh). Ở khóa trước, ông Thành cũng là 1 trong các Phó Chủ tịch của Liên đoàn. Lần này, nếu như Chủ tịch vẫn là chức danh kiêm nhiệm thì ở khóa tới, Tổng thư ký sẽ hoạt động chuyên trách.

tân chủ tịch
Ông Lê Văn Thành -Tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền VN

Trong số 21 ủy viên của Ban chấp hành khóa mới có nhà báo Vũ Quang Huy, Tổng biên tập Báo Thể thao 24h, Trưởng ban Thể thao Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững và nâng cao vị thế của môn thể thao số 2 Việt Nam về sự phổ cập và phong trào.

Riêng về thành tích cao, dù đặt mục tiêu rất cao ở tầm châu Á, cụ thể về bóng chuyền trong nhà, đội nữ đứng trong Top 5, đội nam lọt vào Top 10 tại ASIAD song bóng chuyền vẫn chưa thể mạnh dạn nhắm đến việc vượt qua Thái Lan ở sân chơi khu vực. Tại SEA Games 2017, cả hai đội nam và nữ đều chỉ dừng lại ở việc bảo vệ thành công tấm HCB.

Về tổ chức thi đấu, giải VĐQG sẽ sớm được tinh giảm xuống còn 8 đội nam, 8 đội nữ thay vì 12 đội như hiện tại nhằm nâng cao chất lượng, sự hấp dẫn.

Nhiệm kỳ mới bên cạnh những khó khăn mới xuất hiện như một số đội bóng giải tán, khả năng vận động tài trợ gắn với sự suy thoái kinh tế, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam còn được thừa hưởng một nền tảng khá vững vàng, đặc biệt là khoản “vốn” 9 tỷ đồng mà khóa trước bàn giao lại.

S.M

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close