Ronda Rousey chờ ngày phục thù Holly Holm

Chủ tịch UFC, Dana White đã xác nhận thông tin sẽ có trận đấu “lượt về” giữa Ronda Rousey và Holly Holm.

Cách đây vài tuần, Holly Holm là tâm điểm của truyền thông khi có chiến thắng knock-out trước “Nữ hoàng” Ronda Rousey ở trận tranh đai vô địch UFC 193. Đối với Rousey, đó cũng là trận thua đầu tiên của cô trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Ronda Rousey (trái) đã phải nhập viện ngay sau khi trận đấu kêt thúc
Ronda Rousey (trái) đã phải nhập viện ngay sau khi trận đấu kêt thúc

Trong cuộc họp báo mới đây, trước những câu hỏi liệu có trận tái đấu giữa 2 võ sĩ không, Chủ tịch đương nhiệm của UFC đã phát biểu vui rằng: “Cả làng võ UFC sẽ không tha cho chúng tôi nếu Ronda và Holly không gặp lại nhau.” 

“Ronda Rousey đã đưa UFC lên một đẳng cấp mới. Ronda để thua khi mà trận đấu diễn ra chưa lâu, vậy nên cô ấy xứng đáng có trận đấu lại với đối thủ đã đánh bại mình. Holly đã đồng ý với đề nghị này, và nhiệm vụ của chúng tôi là để trận đấu được diễn ra.” ,bà White chia sẻ.

Mặc dù vậy, các fan hâm mộ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa mới cố thể chứng kiến cuộc tái đấu này. Sau khi bị hạ knock-out với khá nhiều vết thương, Rousey vẫn đang thực hiện “án phạt” cấm thi đấu của UFC. Thực chất, đây chỉ là quy định của UFC nhằm bảo vệ cho các võ sĩ, yêu cầu họ phải hồi phục hoàn toàn mới được phép tham gia thi đấu trở lại.

Ở trận đấu đó, Rousey đã hứng trọn cú đá vào đầu của Holm khiến cô không thể tiếp tục thi đấu. Ronda sẽ không được phép thi đấu trong vòng 45 ngày, không được tham gia tập luyện trong 30 ngày và có thể “bị cấm” trở lại võ đài trong 180 ngày trừ khi các bác sĩ đảm bảo sức khỏe của cô đã hồi phục hoàn toàn sau kết quả chụp CT.

Hoàng An

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech