Đồng đội của Quế Ngọc Hải tại ASIAD 17 đầu quân cho Đồng Nai

Được HLV Miura đánh giá rất cao trong giai đoạn chuẩn bị cho ASIAD 17, nhưng khi được SLNA triệu tập trở lại cho mùa giải 2016, Văn Mạnh không thể cạnh tranh một suất dự V.League và được SLNA gửi đến CLB Đồng Nai thi đấu tại hạng Nhất mùa sau.

Được SLNA triệu tập trở lại chuẩn bị cho các mùa giải 2015 nhưng Văn Mạnh không thể cạnh tranh được với Trần Đình Đồng và Võ Ngọc Đức có phong độ cao. Hậu vệ sinh năm 1993 đành lỡ hẹn với đội 1 SLNA. Mặc dù trước đó hậu vệ sinh năm 1993 góp công không nhỏ cùng XSKT.Cần Thơ thăng hạng mùa giải năm đó.

 Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Văn Mạnh một lần nữa lỡ hẹn với đội 1 SLNA
Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Văn Mạnh một lần nữa lỡ hẹn với đội 1 SLNA

Nhờ thành tích đó, cùa giải mới 2016 Văn Mạnh tiếp tục được HLV Ngô Quang Trường và BHL SLNA gọi trở lại chuẩn bị cho V.League 2016. Từ đây Văn Mạnh hi vọng sẽ thoả giấc mơ lần đầu tiên được thi đấu tại đội 1. Thế nhưng trong bối cảnh hậu vệ Trần Đình Đồng đã cập bến FLC.Thanh Hóa, tưởng như kinh nghiệm 3 mùa đá hạng Nhất cùng một nền tảng thể lực sung mãn, Văn Mạnh sẽ được BHL SLNA giữ lại, đáng tiếc hậu vệ người Diễn Châu và tiền vệ Ngô Xuân Toàn là 2 cầu thủ không nằm trong danh sách đăng ký V.League 2016 của SLNA.

Mới đây, CLB Đồng Nai nhanh tay đã liên hệ với SLNA và đạt được thỏa thuận mượn Nguyễn Văn Mạnh một năm. Hiện tại, Văn Mạnh vẫn đang tập luyện cùng SLNA và sẽ hội quân với đội bóng mới vào mùng 6 tháng Giêng.

 Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Văn Mạnh một lần nữa lỡ hẹn với đội 1 SLNA

Năm 20 tuổi, Văn Mạnh đã được SLNA cho Bình Định mượn và sau đó là SXKT Cần Thơ. Trong thời gian thi đấu cho SXKT Cần Thơ, Mạnh ghi dấu ấn cùng đội lên V.League 2015 và được HLV Toshiya Miura triệu tập vào Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 17 tổ chức ở Incheon.

Thời điểm đó, Văn Mạnh, Ngọc Hải, Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh là 4 tuyển thủ của SLNA được HLV Toshiya Miura điền tên vào danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 17.

Trung Won

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech