Fan League Hải Phòng 2015: Thêm sân chơi, thêm ngày hội

Thêm một sân chơi bổ ích nữa dành cho 7 hội fan của 7 đội bóng hàng đầu châu Âu tại Hải Phòng khi họ được trực tiếp xỏ giày vào sân thi đấu, tăng cường tình đoàn kết và học hỏi lẫn nhau, một ngày hội nữa đã đến.

7 hội CĐV của 7 CLB hàng đầu châu Âu tại Hải Phòng là Arsenal, Barcelona, M.U, Real Madrid, Juventus, Chelsea, Man City đã cùng nhau tạo nên một giải đấu mới mẻ với tên gọi Fan League Hải Phòng 2015. Không còn đơn thuần là những Fan Club thường xuyên offline xem, cổ vũ cho các đội bóng mà yêu thích, giờ đây họ lại cùng nhau ra sân, chơi bóng và thi thố tài năng. Mỗi một Fan Club là một tập thể với niềm tự hào và cá tính riêng.

CFCHP (Chelsea Fan Club Hải Phòng) và khẩu hiệu rất ấn tượng trong ngày khai mạc

Song song với giải Siêu Phủi Hải Phòng đang diễn ra, giải Fan League Hải Phòng 2015 ra đời như một bước tiến nữa của bóng đá phong trào thành phố Hoa phượng đỏ trong năm nay. Là một địa phương có người dân yêu bóng đá cháy bỏng, cuồng nhiệt bậc nhất, Hải Phòng đang từng bước chuyên nghiệp hóa các giải bóng đá phủi. Hiện tại, một đội bóng Hải Phòng cũng đang chinh chiến vào cuối mỗi tuần tại giải Phủi League ở Hà Nội là MYA Club. Tất cả đang đem đến một cái nhìn mới mẻ, đầy tích cực về bóng đá phong trào Hải Phòng.

Hôm 21/11 vừa qua, giải Fan League Hải Phòng 2015 đã diễn ra vòng đấu đầu tiên và lễ khai mạc. AFCHP (Arsenal Fan Club Hải Phòng) đã đánh bại CFCHP (Chelsea Fan Club Hải Phòng) với tỉ số 2-1. Đây được coi là trận derby thành London thu nhỏ giữa lòng Hải Phòng. Trận đấu diễn ra gay cấn đúng như tính chất derby vốn có của hai CLB hàng đầu nước Anh. CFCHP là đội mở tỉ số trước do công của Duy Trường và AFCHP ghi được 2 bàn ở các phút cuối mỗi hiệp do công của Ngọc Toàn, Gia Thắng. AFCHP được coi là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi quy tụ nhiều hảo thủ như Duy “kon”, Giang “cận”, Thắng “thìa”, Duy “tít”, Duy “mận”…

BLV Gman chụp hình lưu niệm cùng AFCHP trong lễ khai mạc 

FCBHP (Barcelona Fan Club Hải Phòng) có thắng lợi giòn giã 4-2 trước MCFCHP (Man City Fan Club Hải Phòng). Đây là trận đấu mà sức trẻ của các Cules đã chiến thắng kinh nghiệm tuổi già bên phía The Citizens. Các cầu thủ ghi bàn cho FCBHP là Ngọc Sơn (cú đúp), Ngọc Minh và Văn Lộc. Hai bàn thắng của MCFCHP được ghi bởi Văn Đức và Văn Hiệp.

Ở trận đấu còn lại của vòng 1, RFCHP (Real Madrid Fan Club Hải Phòng) thắng sát nút 2-1 JFCHP (Juventus Fan Club Hải Phòng). Tại vòng 1, MUSVN-HP, đội bóng từng giành giải Fair-play tại giải Liên quân sân cỏ Hải Phòng chưa thi đấu.

Fan League Hải Phòng 2015 thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra đội nhiều điểm nhất là nhà vô địch, không có đội xuống hạng. Toàn bộ các trận đấu sẽ diễn ra vào 18h30 - 20h30 thứ 7 hàng tuần tại trung tâm thể thao Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng và kết thúc vào ngày 2/1/2016.

Một số hình ảnh ngày khai mạc: 

 

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech