Giáo sư Wenger: "Oezil là cầu thủ hay nhất Premier League"

HLV Wenger đã không tiếc lời khen ngợi tiền vệ Mesut Oezil sau màn trình diễn chói sáng trước Bournemouth, đêm qua.

Đêm qua, Mesut Oezil đã đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng, giúp Arsenal vượt qua Bournemouth với tỷ số 2-0. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn có tạo ra đến 9 cơ hội cho Pháo thủ, thành tích không cầu thủ nào thực hiện được trong một trận đấu ở Premier League mùa này.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng ấy, HLV Wenger đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò ở cuộc họp báo sau trận: “Mesut Oezil xuất sắc nhất Premier League?. Không nghi ngờ gì nữa, những con số đã chỉ ra điều đó. Mesut Ozil quả thực là cầu thủ toàn diện.

Wenger khen Ozil hết lời

Thật không thể tin được. Tôi đánh giá cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Đó là mẫu cầu thủ kỹ thuật, có thể tung ra những đường chuyền chính xác trong thời gian ngắn. Để làm được điều đó không phải là điều dễ dàng.

Tôi không muốn so sánh nhưng nhìn Mesut Ozil, tôi nhớ tới Dennis Bergkamp. Cậu ấy luôn là trung tâm trong lối chơi, người có thể mang tới sự tự tin cho toàn đội”.

Hiện tại, Mesut Oezil đã có 16 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở mùa này, chỉ còn kém kỷ lục của Henry ở Premier League đúng 4 đường chuyền thành bàn nữa và nếu cứ đá như thế này, chắc chắn "Phù thủy" người Đức sẽ sớm xô đổ thành tích của tiền bối. 

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech