HLV trưởng Dortmund chê bai cầu thủ M.U

Vừa trở về Man Utd sau chuyến "du học" không thành công tại nước Đức, Adnan Januzaj đã bị người thầy cũ tại Dortmund phê phán về cách cư xử.

Adnan Januzaj gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015 nhưng đã không thể chứng tỏ được tài năng của mình tại sân Signal Iduna Park. Anh chỉ được HLV Thomas Tuchel cho đá chính 3 trận tại những giải Cup và chỉ được ra sân 12 lần cho Dortmund.

Adnan Januzaj

Lý giải cho việc cầu thủ 20 tuổi người Bỉ không thành công tại Đức, ông Tuchel cho biết: "Ở lứa tuổi của cậu ấy, điều quan trọng nhất là phải thể hiện được khát khao chơi bóng cũng thái độ tập luyện nghiêm túc nhưng đó là điều mà cậu ấy lại không làm được.

Tôi có cảm giác là chưa bao giờ cậu ấy toàn tâm toàn ý với Dortmund, ở đây nhưng tâm tưởng của cậu ấy vẫn còn vương vấn với Manchester United, bất cứ điều gì nhìn thấy cậu ấy đều đem ra so sánh với United. Chúng tôi đã không thể giúp cậu ấy tập trung hoàn toàn vào vấn đề chuyên môn, đó là điều tôi cảm thấy đáng tiếc nhất".

Tuchel - Januzaj

Trước khi quyết định chuyển sang Dortmund, HLV Louis van Gaal nói rằng ông đã từng khuyên can Januzaj nhưng đã bị anh bỏ ngoài tai. Ông Van Gaal cho rằng nếu muốn được đá chính thường xuyên, Januzaj không nên gia nhập Dortmund vì chất lượng đội hình cũng như cuộc đấu tranh cạnh tranh ở đội bóng vùng Ruhr sẽ rất khốc liệt.

BLĐ M.U đã quyết định gọi Adnan Januzaj trước khi bản hợp đồng cho mượn với Dortmund đáo hạn, đích thân ông Van Gaal đã nói chuyện riêng với Januzaj và hứa sẽ trao cơ hội thể hiện bản thân tuy nhiên trước đó, Januzaj sẽ phải thi đấu tốt trong màu áo của đội U.21 Quỷ đỏ.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech