HN.T&T: “Cách mạng” & Giá trị của niềm tin

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự "lột xác" của HN.T&T ở giai đoạn lượt về, trong đó mấu chốt nằm ở chính cuộc "cách mạng" của HLV Phan Thanh Hùng, khi mạnh dạn trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ.5 mùa giải gần nhất ở V.League, HN.T&T không vô địch thì cũng cán đích ở vị trí thứ nhì.

 

Họ là đội bóng hiếm hoi duy trì sự ổn định ở mức đáng nể. Thế nhưng sau khoảng thời gian dài thành công, HN.T&T lại đi vào "vết xe đổ" của nhiều đội bóng khác, khi có dấu hiệu thoái trào sau khi chạm đỉnh.Liên tục gặt hái thành công và đứng trên đỉnh vinh quang với bộ khung quen thuộc sử dụng 5-6 mùa giải liên tiếp nên đã có những vấn đề phát sinh từ chính trong lòng đội bóng mà động lực, khát khao của các cầu thủ là một bài toán. Phải khác biệt để hy vọng tìm nét tươi mới trong lối chơi, HLV Phan Thanh Hùng quyết định chấp nhận mạo hiểm, trao cơ hội cho hàng loạt các cầu thủ trẻ như Duy Mạnh, Anh Đức, Ngọc Đức, Minh Hải, Quốc Trung, Văn Thành... Buộc phải thay đổi và chấp nhận mạo hiểm, niềm tin của HLV Phan Thanh Hùng đã mang đến những thành công.

Và ở mùa giải tới đây khi mà những Duy Mạnh, Anh Đức, Ngọc Đức, Văn Thành… trưởng thành sau một mùa "va chạm" ở V.League cùng với đó là sự trở lại sau chấn thương của Duy Khánh, Văn Dũng, bên cạnh những Thành Lương, Ngọc Duy, Quốc Long, Thanh Hào, HN.T&T sẽ tiếp tục là một thách thức đáng ngại ở V.League.

TÚ PHẠM

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
73' Athletic Club 3 - 0 Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT M'gladbach 3 - 1 Schalke
FT Liverpool 1 - 1 Southampton
FT Lille 1 - 2 Marseille
FT Bordeaux 1 - 0 Troyes
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1