nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

“HN.T&T không còn mạnh như mùa trước”

"T.Quảng Ninh vẫn chưa chơi hay hơn HN.T&T, điều may mắn mà chúng tôi có được 3 điểm do đối thủ đang có vấn đề...", HLV Phạm Như Thuần phát biểu.

“So với những trận thua trong quá khứ, chiến thắng lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu ngày hôm nay, thực sự T.Quảng Ninh vẫn chưa chơi hay hơn HN.T&T. Điểm may mắn mà chúng tôi có được 3 điểm do đối thủ đang có vấn đề. Họ không còn mạnh như trước đó.Tôi không nói các cầu thủ HN.T&T hay bản thân HLV Minh Đức không có năng lực nhưng rõ ràng, một đội bóng có thay đổi HLV trưởng ngay trước mùa giải chắc chắn sẽ gặp những vấn đề và HN.T&T đang gặp phải điều đó.

HN.T&T

Tôi cũng muốn chia sẻ luôn, hiện tại tôi đã tiến cử với Chủ tịch Phạm Mạnh Hùng để đưa HLV Phan Thanh Hùng về làm HLV trưởng của T.Quảng Ninh. Anh Hùng là nhà cầm quân có năng lực chuyên môn, cách làm hay và rất tài giỏi của BĐVN. Nếu anh Hùng nhận lời, tôi sẵn sàng rút lui nhường chỗ cho HLV mới chia tay HN.T&T này”, HLV Phạm Như Thuần chia sẻ và thông tin T.Quảng Ninh săn đón HLV Phan Thanh Hùng giống như là một vết dao cứa vào nỗi đau của đội bóng Thủ đô, khi họ đánh mất mình, trở nên quá tầm thường khi thay tướng.

Nếu như trong tay tôi có nhiều cầu thủ giỏi đang nằm trong nhóm chuyển nhượng cao nhất của BĐVN hiện tại thì chắc chắn mọi chuyện sẽ khác. Nhưng HN.T&T bây giờ toàn cầu thủ trẻ và ít kinh nghiệm nên áp lực phải thắng không quá nặng nề. So với trận thua FLC Thanh Hóa, các cầu thủ đã tiến bộ, chơi rất nhiệt tình và không nhiều sai sót cá nhân. Dù thất trận nhưng 1 bàn thua không thể nói lên điều gì, vì đó là tính huống duy nhất T.Quang Ninh có thể ăn bàn”. - HLV Phạm Minh Đức

Tú Nguyễn (ghi)

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech