Hoàng Thịnh cập bến Thanh Hoá: Ngôi sao thứ 3

Hôm qua, tiền vệ 23 tuổi này đã có mặt ở đại bản doanh CLB FLC Thanh Hoá để thương thảo hợp đồng. Theo thông tin từ BHL đội bóng xứ Thanh, đôi bên đã thống nhất các điều khoản và xác nhận chuyện hợp tác với nhau trong 3 mùa giải tới.

Sau khi không đạt được thoả thuận với SLNA về việc gia hạn hợp đồng, Hoàng Thịnh đã quyết định ra đi và điểm đến của tiền vệ này là đội bóng láng giềng FLC Thanh Hoá. Theo tìm hiểu, Hoàng Thịnh nhận lót tay 2 tỷ đồng/năm.

hoàng thịnh

Hôm qua, tiền vệ 23 tuổi này đã có mặt ở đại bản doanh CLB FLC Thanh Hoá để thương thảo hợp đồng. Theo thông tin từ BHL đội bóng xứ Thanh, đôi bên đã thống nhất các điều khoản và xác nhận chuyện hợp tác với nhau trong 3 mùa giải tới. Ngoài FLC Thanh Hoá, T.Quảng Ninh cũng theo đuổi nhưng được biết, Hoàng Thịnh nhận lời đội bóng láng giềng của SLNA bởi ở đây, có 2 người đồng hương là Văn Bình và Đình Đồng, bên cạnh việc gần gia đình.

Tiền lót tay đôi bên thống nhất giấu kín nhưng theo tìm hiểu của Thể thao 24h, Hoàng Thịnh nhận lót tay 2 tỷ đồng/mùa (thuế sẽ do FLC Thanh Hoá chịu). Hợp đồng được ký trong vòng 3 năm và cựu tiền vệ SLNA sẽ nhận mức lương thuộc diện cao nhất đội bóng.

Cách đây ít hôm, Hoàng Thịnh có làm việc với SLNA để bàn chuyện gia hạn hợp đồng. Đội bóng xứ Nghệ chấp nhận đề nghị 2 tỷ đồng/mùa nhưng yêu cầu Hoàng Thịnh phải trả tiền thuế (khoảng 300-400 triệu/mùa) và cầu thủ này không đồng ý với điều kiện này và quyết định ra đi.

Ngoài 3 hợp đồng tiền tỷ với các ngôi sao lò SLNA là Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Bình, LFC Thanh Hoá còn mời một người xứ Nghệ khác là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đến thời điểm hiện tại, cựu HLV SLNA này vẫn chưa nhận lời. Đặt mục tiêu vô địch trong vòng

3-4 năm tới, FLC Thanh Hoá đang đầu tư mạnh để tuyển quân rầm rộ. Sau những cái tên nói trên, lãnh đạo FLC Thanh Hoá cho biết còn tuyển thêm 4-5 cầu thủ sao số nữa về thi đấu ở những mùa giải tới.

Với Hoàng Thịnh, đây là cầu thủ thứ 5 của SLNA ra đi sau khi kết thúc mùa giải 2015.

LÂM VŨ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech