Hoàng Thịnh và SLNA nối lại đàm phán

Cách đây ít hôm, đại diện đội bóng xứ Nghệ và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tiếp tục có buổi làm việc với nhau, bàn về việc gia hạn hợp đồng. Đây là điều khá bất ngờ, vì trước đó, cả SLNA và Hoàng Thịnh đều xác nhận là họ sẽ chia tay.

Theo thông tin mà Thể thao 24h có được, SLNA đã đưa ra mức đề nghị 2 tỉ đồng/năm giành cho Hoàng Thịnh. Do tiền vệ sinh năm 1992 là cầu thủ trẻ nên NH Bắc Á chấp nhận để đội bóng xứ Nghệ ký trong 3 năm kèm mức lương thuộc loại cao nhất đội bóng. Đây là nỗ lực lớn của đội bóng xứ Nghệ, thể hiện quyết tâm hạn chế đến mức tối đa, nạn “chảy máu tài năng” vốn là vấn đề nhức nhối với những người làm bóng đá xứ Nghệ.

Tuy nhiên, gói 6 tỉ đồng/3 năm giành cho Hoàng Thịnh chưa bao gồm thuế. Có nghĩa là nếu đồng ý ở lại SLNA, Hoàng Thịnh phải trả tiền thuế theo quy định của nhà nước. Theo tính toán, tiền vệ này phải trả trên dưới 1 tỉ đồng tiền thuế (dạng thuế thu nhập đặc biệt) và số tiền thực nhận còn lại khoảng 5 tỉ đồng.

Đây là điều đang phải bàn thêm vì Hoàng Thịnh muốn SLNA phải là bên thanh toán tiền thuế. GĐĐH Hồ Văn Chiêm cho biết, đội bóng xứ Nghệ chỉ có thể đáp ứng ở mức vừa phải, nếu Hoàng Thịnh không chấp nhận thì cũng đành chịu.

Được biết, dù có nhiều đội bóng chào mời nhưng Hoàng Thịnh vẫn mong muốn ở lại SLNA, đội bóng đã đưa anh từ một cậu bé vô danh trở thành cái tên được cả triệu người biết tới. Mong muốn gắn bó với đội bóng quê hương cũng một phần, Hoàng Thịnh thích gần nhà để có nhiều điều kiện hơn chăm sóc bố mẹ. Thế nên, không loại trừ khả năng, tuyển thủ quốc gia này sẽ chấp nhận chịu thiệt để ở lại SLNA.

Lâm Vũ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech