Huy Toàn chấn thương, HLV Miura "chữa cháy" bằng Lâm Ti Phông

Không thể kịp bình phục chấn thương cột sống, tiền vệ Võ Huy Toàn gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay U.23 VN. Người được HLV Toshiya Miura triệu tập bổ sung là tiền vệ Lâm Ti Phông của S.Khánh Hòa.

Võ Huy Toàn là một trong những trụ cột quan trọng của U.23 VN ở các giải đấu khu vực, châu lục gần đây.

Huy Toàn chấn thương và gần như chắc chắn không thể tham dự VCK U.23 châu Á
Huy Toàn chấn thương và gần như chắc chắn không thể tham dự VCK U.23 châu Á

Tuy nhiên, trước khi lên tập trung chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á, tiền vệ người Lâm Đồng này đã dính phải chấn thương cột sống, cần phải mất ít nhất 2 tháng mới bình phục trở lại. Điều đó cũng đồng nghĩa, tiền vệ của SHB.ĐN sẽ không thể kịp thời bình phục để cùng U.23 VN tham dự tại giải đấu ở Qatar sắp tới.

Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sỹ, các cộng sự trong BHL về tình hình chấn thương của Huy Toàn, nhà cầm quân người Nhật Bản quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Lâm Ti Phông của S.Khánh Hòa. Lâm Ti Phông là mẫu cầu thủ chơi tấn công đa năng, có thể chơi tốt ở hàng tiền vệ và tiền đạo khi sở hữu kỹ thuật, tốc độc rất tốt.

Lâm Ti Phông (11) sẽ là người được gọi để thay thế
Lâm Ti Phông (11) sẽ là người được gọi để thay thế

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ phố Biển này ở giải U.21 quốc tế vừa qua đã chiếm trọn được cảm tình của HLV Miura. Đó là lý do sau khi mất đi quân bài trụ cột Huy Toàn, nhà cầm quân người Nhật quyết định trao cơ hội cho Lâm Ti Phông. Sau khi thu xếp công việc ở đội bóng chủ quản, Lâm Ti Phông sẽ hội quân cùng U.23 VN vào ngày mai (4/12).

Liên quan đến tình hình chấn thương của U.23 VN, tại buổi tập sáng nay tại Trung tâm Viettel, HLV Miura đón nhận tin vui khi có sự trở lại của bộ đôi Hồng Duy, Minh Long. Trong khi đó, 5 cầu thủ khác là Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Tuấn Tài, Duy Mạnh, Văn Dũng được tập riêng với chuyên gia thể lực tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

TÚ PHẠM

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech