Lào Cai mở hội cuối tuần đón Trà Dilmah

Ngày 5/3, đội bóng lừng danh giới phủi Hà thành Trà Dilmah sẽ lên Lào Cai thi đấu giao hữu với hai đại diện mạnh nhất nhì vùng Tây Bắc là Phố Bản và Du Lịch.

Lào Cai đang dần trở thành điểm đến ưa thích của dân phủi bốn phương khi nơi đây có những đội bóng, ông bầu rất hiếu khách, phong cảnh hữu tình, có thể vừa kết hợp đi đá bóng tăng cường đoàn kết, giao lưu học hỏi và du lịch.

Đã không ít đội bóng có tiếng của phủi Hà thành nhiều lần đến với Lào Cai như Cường Quốc, Thành Đồng. Điểm đến quen thuộc của các đội bóng dưới xuôi là sân bóng Duyên Hải, sân nhà của FC Du Lịch. Với tâm huyết, độ chịu chơi và lòng hiếu khách của ông bầu Đức Tình, FC Du Lịch đã trở thành một đội bóng khá quen thuộc với dân phủi Thủ đô, đặc biệt là sau chuyến đi ấn tượng xuống Hà Nội dự giải Ngoại hạng phủi lần thứ 3 (HPL-S3).

Lào Cai mở hội cuối tuần đón Trà Dilmah
Thành Đồng và Du Lịch chụp ảnh lưu niệm 

Cứ lên Lào Cai đá bóng với Du Lịch là vui và rượu thịt ê hề, ấn tượng khó phai bởi các cầu thủ của đội bóng này rất ham học hỏi, dành sự ngưỡng mộ nhất định tới dân phủi nơi khác. Mới thứ 7 tuần trước, Du Lịch đã mời Thành Đồng lên đá giao hữu. Không ngại đường xa, những hảo thủ như Giang “say”, Thắng “Xavi”, Cường “kem”, Cường “kun”, Tiền “bệu”, Hà “beo”… đã hào hứng lên đường và tạo ra một ngày hội nhỏ trên sân Duyên Hải. Danh tiếng của Thành Đồng khiến nhiều đội bóng khác của Lào Cai cử người đến sân theo dõi để học tập như Phố Bản, FFC, Manucians… Tỉ số chung cuộc là 7-5 nghiêng về Thành Đồng nhưng đội bóng Thủ đô còn phải tham dự hai trận đấu khác để phân tài cao thấp là trên bàn nhậu và trước màn hình máy tính trong quán game. Cuối cùng, hai đội hòa nhau trên bàn nhậu còn Du Lịch thắng trong game bắn Half-Life. Lòng hiếu khách của Du Lịch và sự nhiệt tình của Thành Đồng đã khiến hai đội bóng, hai nền bóng đá Tây Bắc – Hà Nội thêm khăng khít. Còn các fan hâm mộ Lào Cai, những đội bóng khác đã được dịp mở mang tầm mắt khi chứng kiến lối đá ban bật đã thành thương hiệu của Thành Đồng.

Lào Cai mở hội cuối tuần đón Trà Dilmah
Tú "khỉ", Tuấn "Mùi", Anh "tệu" - những quái kiệt của Trà Dilmah 

Cuối tuần này, một đội bóng khác có lối chơi thêu hoa dệt gấm và giàu truyền thống, giàu thành tích hàng đầu phủi Hà thành sẽ lên Lào Cai là FC Trà Dilmah. Theo lịch trình, Trà Dilmah sẽ thi đấu hai trận với FC Du Lịch và FC Phố Bản – tân vương của giải Các CLB Lào Cai tranh Cúp Đền Thượng 2016. Với danh tiếng của Trà Dilmah cùng việc đem theo trên dưới 40 thành viên từ thế hệ kỳ cựu đến trẻ, đội bóng của bầu Hồng hứa hẹn sẽ lại đem đến những màn trình diễn giàu cảm xúc trên sân Duyên Hải. Còn với người yêu phủi Lào Cai, họ sẽ lại được tận hưởng bầu không khí một ngày hội nữa vào dịp cuối tuần.

Đi cùng Trà Dilmah dịp này còn có FC Mỹ Đình II, đội bóng mới giành 2 chức vô địch giải Thành Lâm và Phú Đô trong thời gian gần đây. Mỹ Đình II sẽ đá giao hữu với FFC - đội bóng giàu thành tích nhất Lào Cai.  

Lào Cai mở hội cuối tuần đón Trà Dilmah
FC Mỹ Đình II

Lịch thi đấu giao hữu ngày 5/3 tại sân Duyên Hải, TP Lào Cai: 

14h: FFC - Mỹ Đình II

16h: Phố Bản -Trà Dilmah

17h30: Du Lịch -Trà Dilmah.

HTA

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech