Nếu không đua xe, Hamilton sẽ là nhạc công

Lewis Hamilton vừa khiến các fan hâm mộ phát sốt vì khả năng trình diễn piano của mình.

Do F1 năm 2016 đến tháng 3 mới bắt đầu nên nhiều tay đua vẫn đang trải qua những kỳ nghỉ của riêng mình, trong đó, Lewis Hamilton chọn Mỹ là địa điểm để thư giãn.

Sau khi giành chức vô địch F1 năm thứ 2 liên tiếp, mới đây, Hamilton lại làm cho các fan của mình “nở mày nở mặt” khi thể hiện tài năng chơi piano của mình. Trên trang Instagram, nữ ca sĩ nổi tiếng, Rita Ora đã đăng đoạn clip ngắn cô thể hiện ca khúc “Easy” mà người đệm đàn là Lewis Hamilton.

Lewis Hamilton góp mặt của Rita Ora trong một show truyền hình
Lewis Hamilton góp mặt của Rita Ora trong một show truyền hình

Đây không phải là lần đầu, Hamilton cho thấy tình yêu của mình với âm nhạc. Năm ngoái, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với BBC, tay đua người Anh từng bày tỏ: “Tôi rất muốn học piano nhưng việc phải đi thi đấu và di chuyển liên tục khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn để duy trì các bài học liên tục. Vì thế, ở bất cứ nơi nào tôi tới, nếu có một chiếc piano, kể cả ở đại sảnh ở khách sạn hay trong phòng ăn, tôi cũng sẽ bật YouTube và lấy một bài nhạc nào đó để học".

Hamilton thực sự nghiêm túc về con đường âm nhạc
Hamilton thực sự nghiêm túc về con đường âm nhạc

Hamilton khẳng định đang nghiêm túc với ý định dấn thân vào con đường âm nhạc khi đã xây dựng hẳn một studio hiện đại cho mình: “Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của tôi. Nếu tôi không tập luyện, thì tôi ở đây (studio)”.

Tháng 12 năm ngoái, tay đua 30 đã tiết lộ một vài hình ảnh trong quá trình sản xuất album âm nhạc đầu tiên và dự kiến sẽ phát hành trong tương lai gần.

*Video Lewis Hamilton đệm đàn cho Rita Ora thể hiện ca khúc "Easy":

Mã nhúng
Link ảnh đại diện

HÀ AN (theo Dailymail)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech