nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

S.Khánh Hòa BVN mất “chiến tướng” trước trận FLC Thanh Hóa

Trong trận đấu với FLC Thanh Hóa trên sân nhà vào cuối tuần này, S.Khánh Hòa BVN sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Quốc Chí.

Được biết, Quốc Chí đã bị lật cổ chân trong buổi tập vào ngày hôm qua và dự kiến phải vắng mặt đến hơn một tuần. Thế nên, S.Khánh Hòa BVN sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ xuất sắc này trong trận đấu với đội bóng xứ Thanh.

Vắng Quốc Chí, đó là tổn thất rất lớn cho S.Khánh Hòa BVN bởi tiền vệ này là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng phố Biển chơi thăng hoa ở mùa bóng năm ngoái. Kết thúc V.League 2015, Quốc Chí đã được bầu chọn vào ĐHTB của mùa giải, đó là một phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ này.

Quốc Chí đã bị lật cổ chân trong buổi tập vào ngày hôm qua
Quốc Chí đã bị lật cổ chân trong buổi tập vào ngày hôm qua.

Trong trận mở màn V.League 2016 gặp T.Quảng Ninh, S.Khánh Hòa BVN đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục 2-1 ngay trên sân Cẩm Phả của đối thủ. Dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng Quốc Chí đã kịp góp công lớn với đường chuyền dọn cổ cho Văn Triền nhân đôi cách biệt ở phút 63.

Với việc không may bị lật cổ chân và phải ngồi ngoài trận đấu với FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này, Quốc Chí cho biết: “Hy vọng các đồng đội sẽ thi đấu thật tốt trước FLC Thanh Hóa. Tôi cũng hy vọng chấn thương sẽ sớm bình phục để trở lại thi đấu ở vòng đấu tiếp theo”.

VĂN NHÂN

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech