SLNA chính thức “trói” tuyển thủ Nigeria

Sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng xứ Nghệ cuối cùng cũng có được bản hợp đồng 1 năm với Odar, tuyển thủ quốc gia Nigeria.

Trợ lý Đức Thắng của SLNA cho biết, Odar vừa mới có mặt ở Vinh và đôi bên đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Hiện tại, tuyển thủ quốc gia Nigeria này đã ra sân tập luyện cùng đội bóng xứ Nghệ và sẵn sàng cho giải tập huấn do FLC tổ chức sắp tới ở Thanh Hoá.

Odar được SLNA đưa sang thử việc sau giai đoạt lượt đi mùa giải 2015. Tại giải tấp huấn tổ chức ở Nam Định, cầu thủ U.23 Nigeria này chơi xuất sắc và đội bóng xứ Nghệ ngay lập tức ký ghi nhớ. Tuy nhiên, trong giai đoạn về nước hoàn tất thủ tục trước khi trở lại Việt Nam, Odar được gọi vào ĐTQG Nigeria. Phải làm nhiệm vụ quốc gia và vướng mắc một số việc tại quê nhà nên Odar đã lỡ hẹn với SLNA trong mùa giải 2015.

Tiền đạo Odar đang là tuyển thủ quốc gia Nigeria
Tiền đạo Odar đang là tuyển thủ quốc gia Nigeria

Là tài năng được nhiều đội bóng ở V.League nhòm ngó nên quá trình tiếp xúc, ký hợp đồng chính thức với Odar được SLNA giữ kín. Mới đây, chỉ sau khi hoàn tất các thủ tục và ký hợp đồng, đội bóng mới xứ Nghệ mới công bố ngoại binh đầu tiên mà họ sở hữu ở mùa giải năm 2016. Tiền bạc không được tiết lộ nhưng theo tìm hiểu, SLNA phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu tiền đạo này và trả lương hàng tháng 7-8.000 USD.

Xong thương vụ Odar, SLNA tiếp tục tìm kiếm thêm 1 ngoại binh nữa và nhiều khả năng, ở FLC Cup sắp tới, họ sẽ quyết định lấy 1 trong số 4-5 cầu thủ đang thử việc. 

LÂM VŨ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech