Tin thể thao sáng 15/11: Ronaldo vinh danh Sir Alex

Ronaldo vinh danh Sir Alex Ferguson, Juan Mata muốn Iniesta tới M.U, Barca lên kế hoạch bán thần đồng Alen Halilovic là những tin chính trong bản tin sáng 14/11.

Ronaldo vinh danh Sir Alex Ferguson: Ở phát biểu mới đây trước báo giới, Ronaldo đã tiết lộ HLV xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng. Theo đó, Ronaldo đã vinh danh Sir Alex Ferguson, người mà anh cho là HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc trong sự nghiệp.

Ronaldo và Sir Alex
Ronaldo và Sir Alex

Thiago chấn thương đầu gối: Tiền vệ Thiago dính chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha với ĐT Anh. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế ĐT Tây Ban Nha, Thiago dính chấn thương đầu gối.

Juan Mata muốn Iniesta tới M.U: Mặc dù, Iniesta muốn giải nghệ trong màu áo Barca, nhưng tiền vệ Juan Mata mới đây đã bày tỏ mong muốn Iniesta đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Barca tính bán “thần đồng” Alen Halilovic: Tiền vệ Alen Halilovic được kỳ vọng sẽ trở thành “Xavi mới” của sân Nou Camp, nhưng cầu thủ 19 tuổi đang phải lưu lạc ở Sporting Gijon theo dạng cho mượn. Theo thông tin từ Sport, Barca đang lên kế hoạch bán Alen Halilovic ở mùa Hè năm sau.

Trận đấu giữa Anh với Pháp vẫn diễn ra: Liên đoàn bóng đá Anh và Pháp đã thống nhất không hủy bỏ trận giao hữu giữa Anh với Pháp diễn ra vào ngày 18/11. Hiện tại, nước Pháp đang sống trong tang thương sau vụ đánh bom khủng bố ngoài sân Stade de France khiến hơn 150 người thiệt mạng.

Ander Herrera muốn trở thành Paul Scholes của M.U: Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ander Herrera của M.U hy vọng anh sẽ đạt đến tầm đẳng cấp của huyền thoại Paul Scholes.

Thụy Điển 2-1 Đan Mạch: Trong trận play-off lượt đi tranh vé dự VCK EURO 2016 trên đất Pháp, Thụy Điển đã giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch. Chiến thắng này giúp Ibrahimovic và các đồng đội nắm lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 18/11 tới.

Ukraine thắng 2-0 Slovenia: Cũng ở trận tranh vé vớt dự VCK EURO 2016, trên sân nhà Ukraine thắng Slovenia 2-0 nhờ các bàn của Yarmolenko (22') và Seleznyov (54') trong trận đấu họ hoàn toàn vượt trội đội khách.

Em họ tiền vệ Lassana Diarra bị giết trong vụ khủng bố: Tiền vệ Lassana Diarra, cựu cầu thủ của Real Madrid, cho biết, cô em họ của anh, Asta Diarra là một trong những nạn nhân của vụ đánh bom khủng bố ở Paris diễn ra mới đây.

Sharapova đánh bại Pliskova: Ngày thi đấu đầu tiên của Fed Cup đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 giữa Nga và Cộng hòa Czech sau khi Maria Sharapova đánh bại Karolina Pliskova. Sharapova đánh bại Pliskova sau 2 set với các tỷ số 6-3 và 6-4. Trước đó Petra Kvitova đã chiến thắng Anastasia Pavlyuchenkova sau 3 set với các tỷ số 2-6, 6-1 và 6-1 để giúp CH Czech dẫn trước.

Hoàng Dương (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Brazil 3 - 0 Peru
FT Uruguay 3 - 0 Chile
FT Paraguay 2 - 1 Bolivia
FT Venezuela 1 - 3 Ecuador
FT Colombia 0 - 1 Argentina
FT Anh 2 - 0 Pháp
FT Áo 1 - 2 Thụy Sỹ
FT Italia 2 - 2 Romania
FT Ba Lan 3 - 1 CH Séc
FT Slovakia 3 - 1 Iceland
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech