Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 23/10

Arsenal xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần vì chấn thương gân kheo; Chelsea sẵn sàng trả 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Bernardo Silva (Monaco); Tiền vệ Mousa Dembele tuyên bố sẽ không rời Tottenham vào tháng 1; Man Utd vẫn chưa từ bỏ tiền đạo Harry Kane của Tottenham; Man City đạt thoả thuận với tài năng trẻ 15 tuổi người Brazil Victor Moura

Arsenal xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần vì chấn thương gân kheo.

Đây là chấn thương mà Ramsey dính phải ở trận thắng 2-0 của Arsenal mới đây trước Bayern Munich tại Champions League. Như vậy, tiền vệ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Bayern Munich và Tottenham. 

 

Chelsea sẵn sàng trả 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Bernardo Silva (Monaco).

 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Monaco vào hè năm 2014 từ Benfica và ngay ở mùa giải đầu tiên, anh đã gây ấn tượng mạnh khi ghi 11 bàn sau 37 lần ra sân. Hiện tại, Silva cũng là mục tiêu của Juventus.

 

Tiền vệ Mousa Dembele tuyên bố sẽ không rời Tottenham vào tháng 1.

Mùa này, Dembele mới chỉ được ra sân có 5 trận và xuất hiện nhiều tin đồn rằng anh đã đạt thỏa thuận chuyển đến Napoli. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Tottenham, khi muốn ở lại để chứng minh giá trị của mình.

 

Man Utd vẫn chưa từ bỏ tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Tờ Metro cho biết HLV Louis van Gaal muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo chất lượng vào tháng 1 tới, và đã nối lại đàm phán với Kane. Ở mùa giải này, Kane có phong độ không tốt, nhưng Man Utd vẫn tin tưởng vào tài năng của anh. 

 

Man City đạt thoả thuận với tài năng trẻ 15 tuổi người Brazil Victor Moura.

Theo Daily Mail, Moura đã gây ấn tượng mạnh với Man City trong suốt 10 ngày thử việc ở CLB. Bởi vậy, Man City đang tìm cách thuyết phục Corinthians ưu tiên bán tiền vệ 15 tuổi này cho họ khi đủ tuổi ký hợp đồng.

HOÀNG MINH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
7' Karlsruher SC 0 - 0 Kaiserslautern
8' Union Berlin 0 - 2 Paderborn
8' MSV Duisburg 0 - 0 Nürnberg
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1