Tứ kết Sudico Cup 2015: Quế Ngọc Hải bất ngờ cập bến FC Hải Anh

Trước thềm tứ kết Sudico Cup 2015, FC Hải Anh đã chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải và nhiều cầu thủ tên tuổi khác, khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.


Văn Quyến đã chơi cực hay ở vòng bảng Sudico Cup 2015. Trong cả hai trận đấu đầu tiên gặp FC Mylan và Báo Tuổi trẻ & Đời sống, Quyến "béo" đều nổ súng giúp Hải Anh có những chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, ở trận cuối vòng bảng khi Văn Quyến không xuất hiện, Hải Anh đã bất ngờ thua đậm 2-6 trước FC Anh & Em. 


Lập tức, bầu Thành "máy tính" quyết tâm chiêu mộ thêm hùng binh để có kết quả tốt ở tứ kết. Trong số những cái tên bổ sung của Hải Anh trước tứ kết, nổi bật nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA). Đội trưởng U23 Việt Nam có chuyên môn tốt, tinh thần thi đấu máu lửa và gương mặt khả ái, rất được các fan nữ yêu mến. Sự có mặt của Quế Ngọc Hải sẽ giúp hàng thủ Hải Anh chắc chắn hơn đồng thời thu hút thêm nhiều CĐV đến sân.

Quế Ngọc Hải là sự bổ sung chất lượng cho Hải Anh trước thềm tứ kết


Ngoài Quế Ngọc Hải, những cái tên ấn tượng khác cũng gia nhập Hải Anh là Lê Văn Duyệt và Nguyễn Quang Hùng. Văn Duyệt trưởng thành từ lò Nam Định, từng được gọi lên tuyển và có sở trường chạy cánh phải. 


Với sự tăng cường mạnh mẽ này, Hải Anh đang thể hiện quyết tâm rất cao. Chắc chắn, mục tiêu mà họ hướng đến là chức vô địch chứ không phải chỉ vào bán kết. Hiện tại, trong đội hình Hải Anh có nhiều cầu thủ đã và đang chơi chuyên nghiệp như: Viết Nam, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Quang Hùng (cựu cầu thủ Ninh Bình), Văn Duyệt, Quốc Hiền, Văn Quyến.


Trận tứ kết giữa Hải Anh và Phương Anh sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày thứ Bảy (24/10) trên sân của Trung tâm VFF. Trận đấu này còn nóng hơn nữa khi bên phía Phương Anh có sự hiện diện của cựu tuyển thủ Quốc Vượng. 

Lịch thi đấu tứ kết

Thứ Bảy 24/10:

14h: Ocean JSC - Thanh Niên Hà Nội

14h: Hải Anh - Phương Anh

16h: Anh & Em - Gia Hưng

16h: Nguyễn Trãi - Phú Đô

Sau 90 phút, nếu hòa, hai đội sẽ đá luân lưu để phân định thắng thua mà không đá hiệp phụ

TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1