VFF giành 2 giải thưởng của AFC

Góp mặt trong 4 hạng mục giải thưởng thường niên năm 2015 của AFC, VFF đã giành được 2 giải thưởng Giấc mơ châu Á và Giải thưởng dành cho phát triển bóng đá phong trào.

Ngoài 2 giải thưởng giành được, BĐVN đã không thể chiến thắng ở 2 hạng mục Liên đoàn thành viên phát triển nhất năm và Đội Futsal xuất sắc nhất năm (CLB Thái Sơn Nam).

CLB Thái Sơn Nam đã không giành được giải thưởng ở hạng mục Đội Futsal xuất sắc nhất năm

Đây là điều không hề bất ngờ, đặc biệt ở giải đội Futsal xuất sắc nhất năm thì CLB Thái Sơn Nam khó cạnh tranh lại nhà vô địch CLB Futsal châu Á là CLB Tasisat Daryaei của Iran, họ cũng là đội bóng đã thắng giải Đội Futsal xuất sắc nhất năm.

Theo đó, Giải thưởng Giấc mơ châu Á, LĐBĐ Việt Nam được vinh danh cùng LĐBĐ Nhật Bản và LĐBĐ Trung Quốc. Giải thưởng dành cho phát triển bóng đá phong trào thì LĐBĐ Việt Nam nhận được nhiều điểm cộng nhờ thành công của Dự án bóng đá cộng đồng FFAV.

LĐBĐ Việt Nam được vinh danh ở 2 hạng mục

Tại lễ trao giải thường niên năm 2015 của AFC, 2 giải thưởng được chú ý là Giải thưởng Đội tuyển xuất sắc nhất châu Á 2015 thuộc về ĐKVĐ Asian Cup Australia (nam) và ĐT Nhật Bản (nữ). Theo đó, 2 HLV xuất sắc nhất năm: ông Ange Postecoglou (HLV trưởng ĐT Australia) và bà Asako Takakura (HLV trưởng ĐT nữ Nhật Bản).

Đặc biệt, Ahmed Khalil của UAE đã giành Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2015.

Văn Nhân

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech