10 câu nói hay nhất của "sao" nam tennis năm 2015

Bên lề những trận đấu căng thẳng, các tay vợt nam của làng banh nỉ thường xuyên thể hiện quan điểm cá nhân cũng như có những phút trải lòng về cuộc sống với báo chí. Dưới đây là 10 phát ngôn đáng chú ý nhất của các tay vợt hàng đầu thế giới trong năm 2015:

1. Milos Raonic

Tôi luôn dành thời gian hằng sáng nhìn vào gương và tự nhủ: đối thủ phải vượt qua mỗi ngày chính là bản thân mình.
"Tôi luôn dành thời gian hằng sáng nhìn vào gương và tự nhủ: đối thủ phải vượt qua mỗi ngày chính là bản thân mình"

2. Roger Federer

''Điều quan trọng là phải biết giới hạn của bản thân. Có như vậy bạn mới không cố gắng thực hiện những cú đánh khó ngu ngốc''
"Điều quan trọng là phải biết giới hạn của bản thân. Có như vậy bạn mới không cố gắng thực hiện những cú đánh khó ngu ngốc"

3. Novak Djokovic

Khi ở ngôi vị số 1 thế giới, bạn sẽ có cảm giác như một gã luôn bị săn đuổi vậy.
"Khi ở ngôi vị số 1 thế giới, bạn sẽ có cảm giác như một gã luôn bị săn đuổi vậy"

4. Andy Murray

''Bạn không thể giữ sự tập trung cũng như bình tĩnh khi thi đấu đấu. Tôi không nghĩ việc kiềm chế cảm xúc là cần thiết. Sẽ tốt hơn nếu bạn thể hiện nó ra ngoài. Các tay vợt cũng chỉ là con người và chúng tôi luôn cố gắng để trở lại nhanh nhất có thể trong trận đấu''
"Bạn không thể giữ sự tập trung cũng như bình tĩnh trong cả trận đấu. Tôi không nghĩ việc kiềm chế cảm xúc là cần thiết. Sẽ tốt hơn nếu bạn thể hiện nó ra ngoài. Các tay vợt cũng chỉ là con người và chúng tôi luôn cố gắng để trở lại nhanh nhất có thể khi thi đấu"

5. Jo-Wilfried Tsonga

''Cách duy nhất giúp bạn hiểu về bản thân khi chơi tennis, đó là thực hiện cú giao bóng. Không ai tác động bạn. Không ai làm phiền. Bạn chỉ có một mình với quả bóng và cây vợt trong tay''
"Cách duy nhất giúp bạn hiểu về bản thân khi chơi tennis, đó là thực hiện cú giao bóng. Không ai tác động bạn. Không ai làm phiền. Bạn chỉ có một mình với quả bóng và cây vợt trong tay"

6. Roger Federer

"Chúng ta không nên nhiều lời về anh ấy nữa (Djokovic). Tất cả đều biết Djokovic tuyệt vời thế nào. Anh ấy đang là tay vợt vĩ đại nhất".

7. Gael Monfils

Sợ hãi? Tôi thực sự ghét từ này. Tôi không nghĩ chúng ta phải đối mặt với nỗi sợ nào. Sẽ có những khoảnh khắc khó khăn hơn bình thường khi chúng ta tìm cách khắc phục chúng, nhưng chúng ta không sợ hãi.
"Sợ hãi? Tôi thực sự ghét từ này. Tôi không nghĩ chúng ta phải đối mặt với nỗi sợ nào. Sẽ có những khoảnh khắc khó khăn hơn bình thường khi chúng ta tìm cách khắc phục chúng, nhưng chúng ta không sợ hãi"

8. Kei Nishikori

Mục tiêu của tôi không phải là phá vỡ nhiều kỷ lục của các tay vợt khác trong lịch sử quần vợt châu Á, mà là trở thành tay vợt một trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới.
"Mục tiêu của tôi không phải là phá vỡ nhiều kỷ lục của các tay vợt khác trong lịch sử quần vợt châu Á, mà là trở thành một trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới"

9. Rafael Nadal

Trong thể thao không có từ “nếu”. Dù thắng hay thua thì kết quả đều không phụ thuộc vào cây vợt bạn sở hữu. Không bao giờ là như vậy. Tất cả đều do bạn mà thôi.
"Trong thể thao không có từ “nếu”. Dù thắng hay thua thì kết quả đều không phụ thuộc vào cây vợt của bạn. Không bao giờ là như vậy. Tất cả là do bạn mà thôi"

10. Novak Djokovic

"Áp lực là một phần trong công việc của các tay vợt. Đó luôn luôn là một món quà. Khi thi đấu cũng như trong cuộc sống, đôi khi bạn cũng mắc sai lầm, song đó không phải là vấn đề. Điều quan trọng là thoát khỏi cơn khủng hoảng đó càng nhanh càng tốt".

Hà An (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close