Andy Murray có thêm nhà tài trợ mới

Tay vợt số 1 của Vương quốc Anh chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng với nhà tài trợ, hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng Jaguar.

Chưa hết vui mừng khi được vinh danh giải thưởng danh giá SPOTY của BBC tổ chức, Andy Murray tiếp tục nhận được tin vui từ hãng xe nổi tiếng Jaguar.

Sau vài tháng đàm phán gần đây, Andy Murray và Jaguar đã thống nhất những điều khoản cuối cùng của hợp đồng tài trợ. Theo đó, để có được hình ảnh của Murray trên các sản phẩm của mình, hãng xe có biệt danh “Con báo” đã đồng ý trả cho tay vợt số 2 thế giới 1,5 triệu bảng trong vài năm  Thời gian cụ thể của bản hợp đồng không được tiết lộ.

Jaguar đang là nhà tài trợ xe của Wimbledon
Jaguar đang là nhà tài trợ xe của Wimbledon

Jaguar là hãng chuyên sản xuất xe thể thao và xe siêu sang của người Anh. Hiện tại, Jaguar cũng là nhà tài trợ của Wimbledon.

Andy Murray lần thứ 2 giành giải SPOTY của BBC
Andy Murray lần thứ 2 giành giải SPOTY của BBC

Andy Murray đang tận hưởng một trong những kì nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới hạnh phúc nhất từ trước đến nay. Sau khi có lần thứ 2 giành giải SPOTY  và có nhà tài trợ mới, tay vợt 28 tuổi cùng cô vợ Kim Sears đang ngóng chờ từng ngày đứa con đầu lòng chào đời.

“Novak Djokovic có năm tuyệt vời nhất sự nghiệp khi là một người cha. Roger Federer đang là bố của 4 đứa trẻ và vẫn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 34. Tôi đang rất mong chờ điều đó”, Murray hứng khởi chia sẻ.

Hà An

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close