Nên xem
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Nên xem >> Bóng đá hài Ngày đăng : 11/04/2012,04:35 GMT+7

Liverpool hút chết bởi sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành dự bị

Dường như 'vấn đề' tưởng như có lợi... lại bất cập hại ở đội bóng thành phố Cảng là việc Reina đã thi đấu quá nhiều! Đến với Liver từ mùa giải 2005/06, nhưng kể từ mùa giải 2007/08 đến trước trận đấu với Newcastle cách đây hơn một tuần, cựu thủ môn của Villareall này đã chơi trọn vẹn các trận đấu ở Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Anfield trong tất cả các trận, và chưa từng phải rời sân giữa chừng vì chấn thương hay thẻ phạt.
Loading the player...

Link nhạc :

Copy vào plog :

Copy vào diễn đàn :

Chia sẻ
Và chỉ khi anh này bị treo giò 2 trận vì thẻ đỏ trong trận gặp Newcastle, các thủ thành dự bị của Liverpool mới có cơ hội hiếm hoi ra sân hít thở hương vị Ngoại hạng, không những thế, họ còn được vào sân cùng trong một trận đấu với Blackburn đêm qua.



Bởi việc thiếu thực tiễn thi đấu, những thủ thành dự bị này (Doni và Brad Jones) đã cống hiến cho Blackburn hai quả Penalty. Thủ thành người Brazil Doni thì bị đuổi ngay từ phút 25, còn thủ thành người Australia Brad Jones vào thay anh tuy cản phá được một quả phạt đền, nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc khi có pha bóng không thể ngớ ngẩn hơn khiến đội nhà chịu thêm một quả penalty nữa ở phút 60...
 
Nhưng trong ngày buồn của các thủ môn dự bị, tiền đạo "bạc triệu" Andy Carroll lại có niềm vui khôn tả khi anh đóng vai người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Liverpool ở phút 90+1.


Tác giả : Thế Hưng Nguồn : Thể thao 24 TV
Gửi bình luận
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image