Giải đấu
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Tường thuật trực tiếp Ngày đăng : 17/12/2013,14:09 GMT+7

16:30, 17/12 - TTTT bảng A SEA Games 27: Việt Nam 1-2 Malaysia (KT)

1-2
  • Giải đấu : SEA Games 27
  • Vòng đấu : vòng bảng
  • Ngày : 17/12/2013
  • Sân vận động : Zeyar Thiri
Loading the player...
VÀOOOO. Cuối cùng U23 Việt Nam cũng có bàn thắng danh dự. Sau 2 pha dứt điểm liên tiếp, Mạc Hồng Quân đã ghi bàn thắng danh dự cho U23 VN.
Loading the player...
VÀOOOO. Pha phản công sắc sảo của U23 Malaysia và số 6 Saarvindran của đội bạn đã có pha dứt điểm dễ dàng sau khi loại bỏ một hậu vệ của chúng ta.
Loading the player...
VÀOOOO. Pha đánh biên tốt của U23 Malaysia và bóng đến chân cầu thủ số 5 rất thoáng, không bỏ lỡ cơ hội cầu thủ này tung lưới Bửu Ngọc ở góc hẹp.
Loading the player...
Pha cướp được bóng của Văn Quyết và anh đã đi bóng rất tốt sau đó để xâm nhập vòng cấm, nhưng đội trưởng của U23 VN lại quyết định sút ngay ở góc hẹp khiến thời cơ trôi qua. Quá đáng tiếc cho U23 VN.
Loading the player...
Pha làm tường rất tốt của Mạc Hồng Quân để Văn Thắng băng vào dứt điểm trong vòng cấm khá thoáng, nhưng cú sút của Thắng lại đi quá nhẹ.
Loading the player...
Pha dốc biên rất tốt của Quang Hùng bên cánh phải và chuyền ra cho Văn Quyết sút ngay và hiểm hóc, nhưng thủ thành của đội bạn đã xuất sắc bay người cản phá.
1 2 
TRẬN ĐẤU NÀY SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP BẰNG VIDEO, ĐỒNG THỜI CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ, CHI TIẾT & ĐA DẠNG, MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
 
U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.
 
U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan, Saad Shahrul, Mohd Shas, Basharudin, Saarvindran, Fazail, Ambumaee, Chuchu, Md Rozaimi, Mohd Zubir. 
 
- Bấm vào đây xem hết các video của ĐT Việt Nam
- Bấm vào đây xem hết các video của ĐT Malaysia
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image