Giải đấu
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Tường thuật trực tiếp Ngày đăng : 10/01/2014,18:07 GMT+7

18h:10, 10/01 - TTTT giải U19 quốc tế: U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham (FT)

2-3
  • Giải đấu : U19 quốc tế
  • Vòng đấu : lượt trận thứ 3
  • Ngày : 10/01/2013
  • Sân vận động : Thống Nhất
Loading the player...
VÀOOOOOOOOO! U19 Tottenham tăng tốc, bóng đẩy xuống góc trái rất thoáng cho William Miller và cầu thủ này rất nhanh chuyền vào trong khiến Đông Triều đá phản lưới khi băng về cản phá.
Loading the player...
VÀOOOOOOOOO! U19 Tottenham được hưởng quả 11m sau tình huống Oduwa bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm penalty, Lesniak đã đánh bại thủ thành Văn Trường để cân bình tỷ số.
Loading the player...
VÀOOOOOOOOO! U19 Việt Nam phản công nhanh, Đức Huy bứt tốc băng xuống đối mặt với thủ môn McGee và dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1.
Loading the player...
VÀOOOOOOO! Một pha bóng lộ xộn trong vòng cấm của U19 Tottenham, bóng bật ra và Văn Sơn không bỏ lỡ cơ hội nhanh chân dứt điểm cân bằng tỷ số.
Loading the player...
Công Phượng (10) có pha đi bóng qua người đẹp mắt để đối mặt với thủ thành đối phương ở góc hẹp nhưng dứt điểm không thành công.
Loading the player...
Cầu thủ U19 Tottenham có cú sút hiểm hóc nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc
1 2 
 Đội hình ra sân:
U19 Việt Nam Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Trương Văn Thiết, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.
U19 Tottenham Luke McGee, Vicent Young, Alex McQeen, Luke Amos, Laste Lombaxe, Joshua Peter, Filip Lesniak, Cy Goddard, Olukolade, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini.
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image