Giải đấu
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Tường thuật trực tiếp Ngày đăng : 18/01/2014,11:08 GMT+7

19/01/2014, 16:00 - TTTT V-legue vòng 2: Thanh Hóa 1-0 SHB Đà Nẵng(KT)

1-0
  • Giải đấu : V-league 2014
  • Vòng đấu : 2
  • Ngày : 18/01
  • Sân vận động : Thanh Hóa
Loading the player...
Từ một tình huống đá phạt đẳng cấp, nhạc trưởng Ceh đã mang về 3 điểm cho Thanh Hóa trước SHB.ĐN.
Loading the player...
NGUY HIỂM! Từ tình huống đá phạt cố định, Ceh treo bóng rất hợp lý vào vòng cấm địa. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Thanh Bình và đến đúng vị trí của trung vệ Van Bakel. Đáng tiếc, cú đánh đầu của Van Bakel lại không đưa bóng đi trúng đích.
Loading the player...
CƠ HỘI! Quốc Phương có bóng trong vòng cấm. Anh tìm cách đi bóng qua một hậu vệ của đối phương. Đáng tiếc là cú căng ngang sau đó của Phưng lại không đến được địa chỉ như mong muốn.
Loading the player...
CƠ HỘI!!! Merlo đón đường chọc khe của đồng đội và băng xuống đối mặt với Vĩnh Lợi. Anh đi bóng qua thủ môn Vĩnh Lợi và có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi Merlo lại khống chế bóng vụng về khiến góc sút bị hẹp lại. Do vậy, cú đá ngay sau đó của Merlo lại không đi trúng khung thành. Quá đáng tiếc cho một sát thủ như Merlo!
Loading the player...
CƠ HỘI! Ceh có đường chuyền như đặt từ cánh trái vào cho tiền vệ Xuân Tú. Cầu thủ này băng vào và bắt vô lê ngay. Đáng tiếc, bóng đi thiếu chính xác. Đây là tình huống phối hợp khá bài bản của đội chủ nhà.
Loading the player...
CƠ HỘI! Từ quả đá phạt của Ceh bên cánh trái. Hồng Quân bật cao đánh đầu. Thế nhưng, cú đánh đầu của Hồng Quân, thay vì đi vào khung thành lại trung lưng của Văn Tân bật ra.
1 2 
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image