Giải đấu
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Tường thuật trực tiếp Ngày đăng : 23/11/2013,11:14 GMT+7

23/11/13 19:45 - TTTT vòng 12 NHA: Everton 3-3 Liverpool (KT)

3-3
  • Giải đấu : Ngoại Hạng Anh
  • Vòng đấu : 12
  • Ngày : 23/11
  • Sân vận động : Goodison Park (Liverpool)
Loading the player...
VÀOOOO. Từ quả đá phạt của Gerrard bên cánh phải, Sturridge bật cao đánh đầu tung lưới Everton. Trận đấu một lần nữa trở về vạch xuất phát.
Loading the player...
VÀOOOO. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Lukaku bật cao đánh đầu tung lưới Liverpool.
Loading the player...
VÀOOOO. Sau cú sút phạt trực tiếp rất mạnh của Lukaku, bóng đập hàng rào đổi hướng khiến Mignolet không thể bắt dính. Ngay sau đó, bóng đã được các cầu thủ Everton triển khai rất nhanh để Lukaku đệm bóng trong vòng cấm tung lưới Liverpool, gỡ hòa cho đội chủ nhà.
Loading the player...
Joe Allen vừa bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn khi anh sút ra ngoài trong tình huống trống trải và chỉ còn Howard chắn giữa khung thành.
Loading the player...
Từ đường phản công rất nhanh, số 10 của Everton - Gerard Deulofeu có cơ hội đối mặt với thủ môn Mignolet, nhưng anh đã không thành công. Đội chủ nhà vừa bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn để san bằng tỉ số
Loading the player...
VÀOOOO. Suarez đã thực hiện pha đá phạt quá hoàn hảo ở cự ly khoảng 25m. Bóng đi vòng cung bay vào góc xa khiến Howard bay hết tầm nhưng cũng không thể cản phá. Đội khách lại 1 lần nữa vươn lên dẫn trước.
1 2 
TRẬN ĐẤU NÀY SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP BẰNG VIDEO, ĐỒNG THỜI CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ, CHI TIẾT & ĐA DẠNG, MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM.
 
 
 
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image